Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema sang Arsenal, Real gom tiền mua Suarez

Thứ Ba 22/04/2014 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real sẵn sàng đẩy Benzema sang Arsenal và thu về một khoản tiền lớn để tái đầu tư vào thương vụ bom tấn Luis Suarez.

Chiếc giày vàng châu Âu đang chờ Luis Suarez chinh phục
 

Báo chí Italia cho hay, Real rất lạc quan về khả năng có thể thuyết phục được Suarez rời Anfied để chuyển đến Berrnabeu hè tới, dù tiền đạo người Uruguay mới đặt bút ký gia hạn với Liverpool hồi năm ngoái. Florentino Perez đang mơ về viễn cảnh Suarez gia nhập dải ngân hà Madrid, hợp cùng Ronaldo và Gareth Bale thành bộ ba tấn công đáng sợ nhất châu Âu.

Real hiểu rằng, giá của Luis Suarez không hề rẻ. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia nổi tiếng chịu chơi và sẵn sàng trả mức phí kỷ lục để thuyết phục Liverpool. Để có thêm tiền cho thương vụ Suarez, Real sẵn sàng đẩy Benzema sang đội bóng khác. Hè năm ngoái, họ từng từ chối lời đề nghị gần 40 triệu bảng của Arsenal.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Pháp với Real chỉ còn thời hạn đến 2015. Chính vì thế, họ muốn bán anh ngay hè tới khi còn được giá. Juventus đang quan tâm đặc biệt đến Benzema, nhưng Arsenal mới là đội chiếm thế thượng phong trong cuộc đua giành chữ ký chân sút 26 tuổi người Pháp.

Benzema thể hiện phong độ khá ổn mùa này, nhưng mới đây HLV Ancelotti thừa nhận, tương lai của anh không có gì đảm bảo khi mà quá trình đàm phán gia hạn lâm vào ngõ cụt.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X