Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 3/8: MU quan tâm sao Ajax

Thứ Bảy 03/08/2019 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2019 trong ngày hôm nay (3/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

MU quan tâm sao Ajax


Trang Yahoo Sports Brazil đưa tin, MU đang xúc tiến thương vụ David Neres. Những thông tin từ Hà Lan tiết lộ, HLV Solskjaer thực sự quan tâm đến Neres - người vừa có mùa giải thành công với Ajax.
Tin chuyển nhượng bóng đá ngày 38, tin chuyển nhượng mới nhất hình ảnh
David Neres

David Neres thi đấu 50 trận với Ajax mùa giải trước, trực tiếp ghi 12 bàn và có 15 pha kiến tạo quyết định. Điểm nổi bật ở David Neres là sự đa năng, chơi được hai cánh trên hàng công và khi cần cũng có thể đá trung tâm. Đây là yếu tố quan trọng để Solskjaer muốn đưa anh về Old Trafford.

Hợp đồng của Neres với Ajax có thời hạn đến 2022. Cầu thủ 22 tuổi này đang bị quyến rũ bởi đề nghị đến từ thành Manchester. Theo Yahoo Sports Brazil, MU đã gửi đề nghị chính thức cho Ajax. Chi phí chuyển nhượng là 50 triệu euro (46 triệu bảng).

Tottenham cân nhắc người thay Eriksen

Lo lắng về khả năng mất Christian Eriksen, Tottenham quyết tâm chiêu mộ một ngôi sao làm phương án thay thế dài hạn cho tiền vệ người Đan Mạch. Giovani Lo Celso (Betis) và Bruno Fernandes (Sporting) là 2 cái tên lọt vào tầm ngắm của đội bóng thành London. Cả 2 ngôi sao này đều đang được định giá trên 60 triệu bảng và đây sẽ là trở ngại không nhỏ với "Gà trống".

Arsenal muốn mượn tân binh đắt nhất lịch sử Barca

Theo Sun Sports, Arsenal đang muốn mượn Philippe Coutinho từ Barcelona trong mùa giải 2019/20 khi biết tin cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Valverde. Các quan chức của "Pháo thủ" sẽ có buổi nói chuyện với lãnh đạo Barca khi 2 đội gặp nhau tại cúp Joan Gamper vào tuần này. Hè 2018, Barca đã phải chi 143 triệu euro để chiêu mộ Coutinho từ Liverpool.
Tin chuyển nhượng ngày 38 MU quan tâm sao Ajax hình ảnh 2
Coutinho

Newcastle đón liền 2 tân binh

Mới đây, trang chủ "Chích chòe" đã liên tiếp thông báo tin vui đến người hâm mộ. Newcastle đã có được sự phục vụ của Jetro Willems theo dạng cho mượn 1 mùa từ Eintracht Frankfurt. Ngay sau đó, đội chủ sân St James' Park xác nhận chiêu mộ thành công Allan Saint-Maximin từ OGC Nice, trong thương vụ Guardian tin có giá trị rơi vào 16,5 triệu bảng.

Everton chi đậm tậu tiền vệ

Trang chủ Everton đã chính thức công bố sở hữu thành công chữ ký của Jean-Philippe Gbamin. Tiền vệ phòng ngự Mainz 05 ký hợp đồng 5 năm tại Goodison Park, với giá trị chuyển nhượng được báo chính Anh hé lộ là 22,5 triệu bảng. Gbamin được xem như phương án thay thế lý tưởng cho Idrissa Gueye, trụ cột Everton đã chuyển sang Pháp khoác áo Paris Saint-Germain.
Leroy Sane
Leroy Sane

Sane đồng ý gia nhập Bayern Munich


Theo nguồn tin đến từ tờ Suddeutsche Zeitung tại Đức, ngôi sao chạy cánh Leroy Sane đã đồng ý gia nhập Bayern Munich và sắp đạt được thỏa thuận hợp đồng với CLB này. Thương vụ giờ chỉ còn giải quyết khâu phí chuyển nhượng mà Bayern trả cho Man City.

Nainggolan được cho mượn

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết tiền vệ Radja Nainggolan đã được CLB Inter Milan đồng ý cho Cagliari mượn. Nainggolan không nằm trong kế hoạch của CLB và thay vì tới một CLB hàng khá, anh đã đề nghị trở lại đội bóng cũ Cagliari. Lý do chính là bởi vợ anh Claudia quê ở đảo Sardinia và muốn trở về nhà trong lúc đang vật lộn với ung thư.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X