Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cay cú với Barca, Pedro tính đào tẩu sang M.U

Thứ Tư 16/04/2014 02:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bực tức vì không được trọng dụng ở Nou Camp, tiền đạo Pedro đang lên kế hoạch chuyển sang khoác áo Man United ngay trong hè này.

Đây không phải là lần đầu tiên bày tỏ ý định rời Nou Camp. Hồi tháng 12 năm ngoái, tiền đạo người Tây Ban Nha từng bóng gió chuyện ra đi. Nguyên do là Pedro không được trọng dụng ở thời điểm anh đang có phong độ rất tốt, và hứa hẹn sẽ gánh vác trọng trách ghi bàn cho Barca khi Lionel Messi dính chấn thương. Tuy nhiên, trong chuyến làm khách trên sân của Bilbao ngày 2/12/2013, Pedro lại không có trong danh sách đá chính.

Pedro đang phải chấp nhận đóng vai trò dự bị
 

Đáng chú ý là ngay cả lúc Barca đang rất cần bàn gỡ hòa sau khi bị đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 70, tiền đạo sinh năm 1987 cũng không được tung ra sân. Mãi tới khi trận đấu chỉ còn 5 phút là khép lại, HLV Tata Martino mới tung anh vào sân. Khoảng thời gian còn lại quá ít hỏi để Pedro giúp đội khách thoát khỏi cảnh tay trắng.

Việc không được đá chính trận gặp Bilbao chỉ là một trong rất nhiều lý do khiến Pedro muốn dứt tình với Barca. Theo báo chí tại Catalunya, điều khiến Pedro cảm thấy thất vọng nhất là không được đối xử công bằng. Sau 33 vòng đấu tại La Liga ở mùa này, tiền đạo 26 tuổi tham dự tới 32 trận. Tuy nhiên, anh vào sân từ ghế dự bị tới 14 trận và 9 lần bị thay ra.

Dù ít khi được thi đấu trọn trận nhưng Pedro vẫn ghi tới 14 bàn thắng và tung ra 8 pha kiến tạo. Đây cũng là thành tích tốt nhất của ngôi sao trưởng thành từ lò La Masia kể từ khi được đôn lên đội 1 Barca vào năm 2007. Bản hợp đồng hiện tại của Pedro với Barca còn hạn tới hè 2016. Tuy nhiên, nếu tuyển thủ Tây Ban Nha muốn ra đi trong khi M.U lại rất khao khát có được cầu thủ chất lượng như anh, rất khó để Barca giữ chân cầu thủ từng giành 4 chức VĐ La Liga ở lại.

Vấn đề lớn nhất với Pedro lúc này là nếu nhà ĐKVĐ La Liga không kháng án thành công vụ cấm mua bán ở hai kỳ chuyển nhượng tới, anh buộc phải chờ đền hè năm 2015 mới có thể gia nhập bầy Quỷ đỏ. Theo El Mundo, ngoài M.U, PSG và một số CLB danh tiếng tại châu Âu sẵn sàng trải thảm đỏ dành cho Pedro.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X