Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea nhận tin vui từ mục tiêu thay thế Kepa

Chủ Nhật 16/08/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đứng trước cơ hội lớn chiêu mộ Nick Pope khi Burnley mới đây đã dần lên kế hoạch cho sự ra đi của thủ môn người Anh.

 Chelsea nắm lợi thế chiêu mộ Nick Pope

Kepa đã không còn chiếm được niềm tin từ Lampard. Trong 3 trận đấu cuối cùng của mùa giải, thủ thành người Tây Ban Nha thậm chí không được điền tên vào đội hình xuất phát của The Blues.

Chelsea từng bỏ ra 71.5 triệu Bảng để chiêu mộ Kepa từ Bilbao vào mùa hè 2018, kỷ lục với 1 thủ môn. Song, những gì thủ môn sinh năm 1994 đã thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng.

Ở mùa giải 2019/20, Kepa chỉ đạt tỉ lệ cứu thua  thua 53.5%. Thủ thành người Tây Ban Nha để thủng lưới 47 bàn thua và mới chỉ có 8 trận giữ sạch lưới. Thành tích của anh đội sổ trong số các thủ môn ra sân trên 25 trận ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Trong mùa hè 2020, Chelsea đang ráo riết tìm kiếm một thủ môn chất lượng. Một trong những cái tên được The Blues quan tâm là Nick Pope của Burnley.

 Chelsea nắm lợi thế chiêu mộ Nick Pope hình ảnh
Burnley sẵn sàng để Nick Pope chuyển tới Chelsea.

Tại Premier League 2019/20, thủ môn người Anh có tới 14 trận giữ sạch lưới, xếp thứ hai trong danh sách Găng tay vàng sau Ederson với 15 trận không để đối thủ ghi bàn. Burnley cũng sẵn sàng để thủ thành sinh năm 1992 ra đi nếu có một đội bóng nào bỏ ra 50 triệu Bảng.

Đội chủ sân Turf Moor cũng đang dần tính kế hoạch cho sự ra đi của Nick Pope. Mới đây nhất, Burnley lên kế hoạch chiêu mộ Jack Butland từ Stoke City. Thủ thành sinh năm 1993 từng cùng ĐT Anh dự World Cup 2018, song sự nghiệp của anh bị chững lại khi phải thi đấu ở giải Hạng Nhất Anh.

Động thái mới nhất của Burnley chẳng khác nào bật đèn xanh cho Chelsea trong thương vụ chiêu mộ Nick Pope. Cách đây ít hôm, The Blues xác nhận từ bỏ mục tiêu Jan Oblak khi Atletico Madrid quyết không giảm mức giá 120 triệu Bảng.

Sao Chelsea đi không vững sau khi thâu đêm ở quán bar
Mới đây, Ross Barkley bị bắt gặp trong trạng thái thiếu tỉnh táo sau một cuộc vui thâu đêm suốt sáng ở một quán bar tại Hy Lạp.
Chelsea đạt bước tiến lớn trong thương vụ Ben Chilwell
Chelsea được cho là đã thuyết phục thành công Leicester giảm mức giá chuyển nhượng của hậu vệ trái Ben Chilwell.
Lampard sẽ đưa Havertz lên một tầm cao mới
Huyền thoại Michael Ballack tin rằng Chelsea là điểm đến lý tưởng cho Kai Havertz và HLV Lampard sẽ giúp anh phát triển mạnh mẽ hơn nữa.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X