Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đẩy Mikel và Ashley Cole đến AC Milan, Chelsea sẽ đầu tư vào Calhanoglou

Thứ Ba 15/04/2014 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Tỏ ra rất "kết" Calhanoglou, Chelsea đang dự định đẩy cả Mikel và Ashley Cole tới AC Milan để dành chỗ trống trong đội hình cũng như ngân quỹ chuyển nhượng để đón một trong những ngôi sao trẻ nổi bật nhất tại Bundesliga thời điểm hiện tại.

Năm nay 20 tuổi, Hakan Cahanoglou đang nhận được sự quan tâm của cả Arsenal, Liverpool, Atletico Madrid lẫn Chelsea nhờ màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Hamburg mùa này. Calhanoglou thi đấu trong vai trò tiền vệ tấn công nhưng có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau trên hàng công.

Với nỗ lực trẻ hóa đội hình, HLV Jose Mourinho tỏ ra rất "kết" Calhanoglou khi thuyết phục Chelsea chi ra 16 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ người Thổ Nhĩ Kì.

Calhanoglou thực sự được Chelsea quan tâm?
Calhanoglou thực sự được Chelsea quan tâm?

Tuy nhiên, thông tin này vẫn vấp phải sự nghi ngờ bởi Chelsea hiện nay đã có quá nhiều tiền vệ công chất lượng. Hơn nữa, HLV Mourinho mới đây đã thừa nhận ông vẫn đang hài lòng với hàng tiền vệ của The Blues.

Suy đoán này càng thêm chắc chắn khi Chelsea đang dự định đẩy Mikel và Ashley Cole tới AC Milan. Ashley Cole hiện đã mất vị trí vào tay Azpilicueta và Chelsea cũng không hề có dự định gia hạn hợp đồng với hậu vệ trái 33 tuổi này.

Còn Mikel cũng không có được chỗ đứng trong đội hình từ khi tân binh Matic gia nhập hồi tháng Một. Với mối quan hệ tốt giữa hai câu lạc bộ, Chelsea nhiều khả năng sẽ không từ chối khi AC Milan ngỏ ý muốn có hai cầu thủ trên.

Điều đáng nói là cả Mikel lẫn Cole đều là những cầu thủ ở hàng phòng ngự. Trong khi đó, Calhanoglou lại là một cầu thủ tấn công nên nếu để trám vào vị trí mà một trong hai cầu thủ trên để lại, Chelsea nhiều khả năng sẽ không chọn Calhanoglou.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X