Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

2 cầu thủ đạt được thỏa thuận rời Man City

Thứ Sáu 12/07/2019 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Man City mới nhất chuẩn bị chia tay 2 cái tên ở Hè 2019, đó là tiền vệ Douglas Luiz và hậu vệ Danilo. Bến đỗ mới của hai cầu thủ này cũng dần được tiết lộ.

Douglas Luiz sắp tới Aston Villa


Aston Villa đã chính thức trở lại Ngoại hạng Anh sau vài năm vắng bóng, đội bóng này đang tích cực mua sắm cầu thủ qua đó nuôi hy vọng trụ hạng. Trong thời gian gần đây đội chủ sân Villa Park liên tục đưa về những bản hợp đồng chất lượng.
 
Chuyển nhượng Man City mới nhất 127 Danilo sắp tới Inter Milan hình ảnh

Douglas Luiz sắp tới Aston Villa


Mới nhất, Aston Villa quan tâm tiền vệ Douglas Luiz của Man City. Ngôi sao 21 tuổi này cập bến Etihad vào năm 2017 nhưng chưa đá một trận nào cho Man xanh, 2 mùa giải vừa qua anh chơi cho Girona theo dạng cho mượn.

Cầu thủ người Brazil này là mẫu tiền vệ trung tâm thiên về phòng ngự, anh có khả năng tranh chấp và thu hồi bóng tốt. Với việc Man City đã có Gundogan, Fernandinho và mới nhất là Rodri, cơ hội ra sân của Douglas Luiz là gần như không còn.

Aston Villa đã tiếp cận Douglas Luiz và gửi lời đề nghị, họ chấp nhận chi 15 triệu bảng cho thương vụ này. Man City không cần ngôi sao 21 tuổi, bởi vậy nhiều khả năng họ sẽ bán anh cho đội chủ sân Villa Park qua đó thu về một khoản tiền. 

Douglas Luiz dù không có cơ hội thi đấu trong màu áo Man City nhưng đang duy trì sự ổn định rất lớn trong màu áo Girona, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Villa Park. Với nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi không ngại va chạm cầu thủ sinh năm 1998 này có những tố chất để phù hợp với giải Ngoại hạng Anh.
 


Danilo sắp cập bến Serie A


Chuyển nhượng Man City mới nhất chuẩn bị chia tay 2 cái tên ở Hè 2019, ngoài tiền vệ Douglas Luiz đội chủ sân Etihad còn sắp nói lời chia tay với hậu vệ phải Danilo.

Danilo

Danilo sắp tới Inter Milan


Cầu thủ người Brazil chuyển tới Man City từ Real Madrid với giá 26.5 triệu bảng, song không được HLV Pep Guaridola trao cơ hội. Danilo thường xuyên phải ngồi dự bị cho Kyle Walker ở vị trí hậu vệ phải. Cầu thủ người Brazil này đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.

Inter Milan đã nhanh chóng vào cuộc. Đội bóng của Italia cũng đã có những cuộc đàm phán với cựu sao Real Madrid, họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ này. Theo đó, đội bóng của Conte sẽ ký hợp đồng 4 với năm với ngôi sao của Man City.

Còn với đội chủ sân Etihad, họ thu về 25 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Man City sẽ dùng số tiền này để đưa về Cancelo. Juventus không muốn bán Cancelo, song nửa xanh thành Manchester hy vọng số tiền 44.7 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X