Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chia tay Real Madrid, Hazard có cơ hội gia nhập kình địch của Chelsea

Thứ Bảy 11/12/2021 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gây thất vọng tại Real Madrid, tiền vệ Eden Hazard đang đứng trước ngưỡng cửa chia tay đội bóng Tây Ban Nha để trở lại Ngoại hạng Anh.

Hazard có cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh

Gia nhập Real Madrid với mức giá khổng lồ 115 triệu euro ở kỳ chuyển nhượng hè 2019, dẫu vậy cho đến thời điểm hiện tại, Eden Hazard vẫn chưa thể chứng minh được giá trị của mình trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Sau 3 mùa giải khoác áo Los Blancos, ngôi sao người Bỉ mới chỉ có vỏn vẹn 54 lần ra sân trên mọi đấu trường và góp dấu giày vào 14 bàn thắng (5 pha lập công và 9 kiến tạo).

Theo những thông tin mới nhất được tiết lộ bởi El Nacional, ban lãnh đạo Real Madrid được cho là đã hết kiên nhẫn với Eden Hazard và tiền vệ người Bỉ cũng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti tại đội bóng Hoàng gia. Chính vì lẽ đó, Hazard cũng đang muốn tìm kiếm một bến đỗ mới để được ra sân nhiều hơn.

Hazard có cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh hình ảnh

Eden Hazard có cơ hội trở lại Ngoại hạng Anh

Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng, West Ham là đội bóng mới nhất đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ 30 tuổi. Trước đó, một số đội bóng tại Ngoại hạng Anh cũng đã bày tỏ sự quan tâm đến Eden Hazard, điển hình là trường hợp của Everton và Newcastle.

Được biết, The Hammers đã đưa ra lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cho sự phục vụ của ngôi sao sinh năm 1991. Tuy nhiên, đội bóng thủ đô London lại đang bị Real Madrid gây khó dễ khi chủ tịch Florentino Perez muốn yêu cầu mức giá ít nhất là 50 triệu euro. BLĐ West Ham được cho là sẽ cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định tiếp tục theo đuổi hay từ bỏ thương vụ lần này.

Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân London Stadium đã cho thấy những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Sau 15 vòng đấu, West Ham đang có được 27 điểm cùng vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh. Vào cuối tuần trước, thầy trò HLV David Moyes đã khiến Chelsea - đội bóng cũ của Hazard phải nhận trái đắng trong trận đấu tại vòng 14 Ngoại hạng Anh với thất bại sát nút 2-3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X