Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Cancelo đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona

Thứ Năm 03/08/2023 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Joao Cancelo gia nhập Barcelona có bước tiến lớn khi hậu vệ này đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng xứ Catalan.

Joao Cancelo vẫn đang đối diện tương lai bất định mùa tới. Cầu thủ này không được Bayern Munich gia hạn và phải trở về Man City. Tuy vậy, Cancelo gần như không có cơ hội được trọng dụng tại Etihad.

Không khó hiểu khi Cancelo muốn ra đi tới nơi được thi đấu nhiều hơn. Barca là một lựa chọn nhưng vấn đề tài chính của Blaugrana khiến thương vụ trên chưa thể hoàn thành. Cũng vì lí do này nên Cancelo không thể cập bến Barca hồi giữa mùa.

Joao Cancelo đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona 1
Barca đạt thỏa thuận cá nhân với Joao Cancelo

Tuy vậy, rất có thể thương vụ trên sẽ được hoàn thành ngay hè này. Theo Fabrizio Romano, Barca và Cancelo đã đạt thỏa thuận cá nhân về một bản hợp đồng. HLV Xavi đang đốc thúc BLĐ Barca hoàn thành sớm thương vụ Cancelo.

Quá trình đàm phán giữa Barca và Cancelo coi như đã được thực hiện. Giờ đây, Blaugrana đang làm việc với Man City để thống nhất về hình thức chuyển nhượng. Phía Man City được cho là sẽ dễ dàng chấp nhận lời đề nghị từ phía Blaugrana.

Nhưng Barca vẫn đối diện vấn đề quan trọng ở thương vụ Cancelo. Theo đó, đội bóng xứ Catalan sẽ phải chờ PSG mua Dembele mới có tiền mua Cancelo. Barcelona dự kiến thu về 50 triệu Euro từ Dembele và chừng nào PSG hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ này, Barca mới đủ tiền mua Cancelo.

Barca đang nỗ lực để có thể hoàn tất việc chiêu mộ Cancelo trong tuần này. Trước đó, đội bóng của HLV Xavi cũng chào đón một cầu thủ khác từ Man City, là Ilkay Gundogan dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X