Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Kovacic và Ircadi để ngỏ khả năng rời Inter Milan, Man Utd cùng Atletico Madrid mừng thầm

Thứ Tư 16/04/2014 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Inter Milan có thể sẽ mất bộ đôi sao trẻ của họ trong mùa này khi cả Kovacic và Ircadi đều đang "lung lay" trước lời mời gọi của Manchester United cũng như Atletico Madrid.

Khi mà Chủ tịch Erik Thohir còn chưa mang về cho Inter Milan những bản hợp đồng đáng được kì vọng thì người hâm mộ của đội bóng đang liên tiếp phải nhận tin xấu, khi hai ngôi sao trẻ của họ là Mateo Kovacic và Mauro Icardi đều có khả năng ra đi trong hè này.

Kovacic đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd
Kovacic đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd

Kovacic gia nhập Inter Milan hồi tháng 1/2013 từ Dinamo Zagreb với mức giá 15 triệu euro. Tính đến nay, tiền vệ mới 19 tuổi này đã ra sân 48 trận ở mọi đấu trường. Thi đấu ở vị trí hộ công, Kovacic thể hiện nhãn quan chiến thuật tuyệt vời khiến Man Utd phải theo dõi sát sao tiền vệ này.

Trước sự quan tâm từ phía M.U, người đại diện Kovacic không từ chối mà đề nghị đối phương đàm phán với Inter Milan về thương vụ này:" Kovacic vẫn còn 5 năm hợp đồng nữa. Cậu ấy vẫn là cầu thủ của Inter Milan và sẽ ở đây đến khi nào câu lạc bộ muốn. Vì vậy, cậu ấy ra đi hay ở lại phụ thuộc vào Inter Milan".

Còn với Ircadi, người đại diện của cầu thủ 21 tuổi này dù không nghĩ Ircadi sẽ ra đi nhưng cũng thừa nhận nếu thực sự nghiêm túc, Atletico Madrid hoàn toàn có thể thành công trong thương vụ này:" Mauro sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho môi trường bóng đá tai Tây Ban Nha.

Atletico ư? Cậu ấy có thể sẽ tới Madrid nhưng tôi nghĩ, Ircadi vẫn sẽ ở lại Inter Milan. Những tin đồn về việc Atletico Madrid quan tâm tới Ircadi đã xuất hiện một thời gian dài, nhưng họ vẫn chưa có động thái cụ thể nào. Vậy nên tôi không nghĩ cậu ấy sẽ ra đi".

Ircadi năm nay 21 tuổi và đã có một trận ra sân trong màu áo đội tuyển Argentina. Tiền đạo trẻ này mới chuyển đến Inter Milan từ Sampdoria trong kì chuyển nhượng mùa hè 2013. Nếu Atletico Madrid bán Diego Costa trong hè này, nhiều khả năng đội bóng thành Madrid sẽ chính thức hỏi mua Ircadi.

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X