Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Lingard lựa chọn FC Seoul vì các đội khác chỉ gọi điện

Thứ Năm 08/02/2024 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Man United, Jesse Lingard mới đây đã tiết lộ lý do lựa chọn gia nhập FC Seoul trong ngày ra mắt đội bóng Hàn Quốc.

Lingard tiết lộ lý do chọn đến Hàn Quốc chơi bóng

“Tôi có nhiều đề nghị nhưng FC Seoul đã cho thấy tâm huyết và sự chân thành. Họ nghiêm túc gửi cho tôi đề nghị bằng văn bản chính thức trong khi nhiều đội chỉ gọi điện liên hệ”, Jesse Lingard chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới.

Sau mùa giải 2022/23, tiền vệ Lingard đã không được Nottingham Forest gia hạn hợp đồng và trở thành cầu thủ tự do.

Trong suốt hơn nửa năm, ngôi sao người Anh được liên hệ với nhiều đội bóng từ châu Âu tới Saudi Arabia nhưng phải đến bây giờ mới chính thức thoát khỏi cảnh thất nghiệp.

Lingard
Lingard chính thức ra nhập CLB Seoul FC

Chân sút người Anh cũng đặt quyết tâm cao trong màu áo FC Seoul:“Tôi sẽ chỉ tập trung vào bóng đá, điều quan trọng nhất với mình. Cá nhân tôi thực sự tôn trọng nền bóng đá Hàn Quốc, hào hứng trước viễn cảnh được đại diện cho K.League, mang tới đây thứ bóng đá đẹp”.

Được biết, Lingard đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn hợp đồng 2 năm với FC Seoul. Tại đây, cầu thủ người Anh sẽ nhận mức lương 17.500 bảng mỗi tuần.

Ở thời điểm đỉnh cao trong màu áo Quỷ đỏ, Lingard từng được trả tới 100.000 bảng mỗi tuần. Dù vậy, con số anh nhận được hiện giờ vẫn ở mức rất cao so với mặt bằng K.League cũng như bóng đá châu Á.

“Tên tuổi lớn nhất trong lịch sử K.League! FC Seoul đã chính thức ký hợp đồng với cựu tuyển thủ Anh Jesse Lingard. Bản hợp đồng mang tên Lingard là một bước tiến lớn với nền bóng đá Hàn Quốc.

Lingard, một cầu thủ trưởng thành từ MU, một cái tên nổi tiếng toàn cầu từng thi đấu ở môi trường khốc liệt nhất, từng đó là đủ để thu hút sự chú ý cho K.League”, FC Seoul hào hứng thông báo trên trang chủ đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X