Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool giành pole trong thương vụ Juan Cuadrado

Thứ Tư 16/04/2014 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Liên tục giành được những thành công trên sân cỏ trong thời gian gần đây, Liverpool đang có lợi thế lớn để giành ngôi vô địch Premier League sau 24 năm dài chờ đợi. Trên TTCN, The Kop cũng thu được những tín hiệu tích cực khi họ đang trở thành đội bóng dẫn đầu ở cuộc đua giành chữ ký của Juan Cuadrado, ngôi sao hiện khoác áo Fiorentina.

Cuadrado
Juan Cuadrado muốn chuyển đến khoác áo Liverpool?

Fiorentina trong những năm gần đây chơi hết sức ấn tượng tại Serie A. Họ liên tục trở thành đội bóng gây khó khăn cho các ông lớn và sẵn sàng chen chen vào cuộc đua dự cúp châu Âu. Trong số những nhân tố nổi bật nhất bên phía đội bóng chủ sân Artemio Franchi, ngoài các gương mặt cũ như Rossi, Aquilani, Borja Valero hay Vargas thì Cuadrado đang nổi lên nhờ phong độ cực kỳ thuyết phục ở mùa giải năm nay.

Sở hữu tốc độ tốt, nền tảng thể lực dẻo dai cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện, ngôi sao người Colombia được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hay nhất châu Âu hiện giờ. Cuadrado có thể thích nghi với rất nhiều vị trí bên hành lang cánh phải sở trưởng của mình, từ hậu vệ, tiền vệ cho tới tiền đạo.

Cho dù HLV Montella có sử dụng sơ đồ 4-3-3 hay 3-5-2, Cuadrado cũng vẫn có suất đá chính nhờ khả năng quấy rối hàng phòng ngự đối phương cực tốt của anh. Mùa giải này, ngôi sao 26 tuổi đang đạt thành tích ấn tượng nhất khi anh có được 7 bàn thắng sau 27 lần ra sân cho Fiorentina.

Đó cũng là lý do giải thích vì sao Cuadrado đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu như Arsenal, Man Utd, Bayern Munich hay Tottenham. Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất từ tờ Daily Star tiết lộ không phải những câu lạc bộ vừa nêu trên, mà chính Liverpool mới là điểm dừng chân thu hút cầu thủ người Colombia nhiều nhất. Chính xác, Cuadrado là một CĐV của The Kop và anh rất muốn được khoác áo đội bóng chủ sân Anfield.

Liverpool đang trải qua một mùa giải thực sự thăng hoa. Sau thắng lợi 3-2 trước Man City hồi cuối tuần vừa rồi, thầy trò HLV Brendran Rodgers đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử với hy vọng giành danh hiệu vô địch Premier League sau 24 năm dài chờ đợi. Việc The Kop thi đấu thành công như vậy càng khiến cho Cuadrado có thêm niềm tin và khao khát được khoác áo đội bóng thành phố cảng nhiều hơn.

Theo định giá của giới chuyên môn, Cuadrado có mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 20 đến 25 triệu bảng. Thực tế, với tài năng của cầu thủ người Colombai, đây là một con số hoàn toàn hợp lý và xứng đáng để Liverpool cân nhắc.

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X