Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United sắp chiêu mộ thành công Luke Shaw

Thứ Tư 16/04/2014 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man United đã tiến rất gần đến hậu vệ trái Luke Shaw từ Southampton. Đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của “Quỷ đỏ” vào mùa Hè.

luke shaw
 

Theo tờ Daily Mail, Man United đang cạnh tranh với Chelsea để giành Luke Shaw, thần đồng 18 tuổi của Southampton. Mặc dù Luke Shaw yêu thích Chelsea nhưng anh bị hấp dẫn bởi viễn cảnh đuợc thi đấu thường xuyên ở Man United. Shaw đã nói với Man United rằng anh sẽ gia nhập "Quỷ đỏ". Giờ đây, chỉ cần Man United đạt được thỏa thuận với Southampton, Luke Shaw sẽ chuyển đến Old Trafford.

Man United có ngân sách hơn 100 triệu bảng cho kì chuyển nhượng mùa Hè này. Họ sẵn sàng bạo chi để có Luke Shaw trước khi hậu vệ trái Patrice Evra ra đi. Giám đốc điều hành Man United, Ed Woodward quyết tâm chiêu mộ Luke Shaw trước khi World Cp 2014 diễn ra. Số tiền mà Man United bỏ ra cho thương vụ này khoảng 30 triệu bảng. Ngoài Shaw, ông Ed Woodward cũng đang nỗ lực để giúp Man United giành được  William Carvalho, cầu thủ đang thi đấu cho Sporting Lisbon. Hồi tháng trước, Man United đã mở các cuộc đàm phán với Sporting Lisbon về tương lai của tiền vệ trên. Carvalho có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 37 triệu bảng nhưng “Quỷ đỏ” cho rằng con số đó là quá cao.

Mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên hiện nay của Man United vẫn là Luke Shaw. Đội bóng chủ sân Old Trafford tin rằng nếu như chiêu mộ thành công Luke Shaw, đó sẽ là bằng chứng cho thấy họ vẫn có sức hút với các cầu thủ tài năng trên TTCN. Dù còn rất trẻ nhưng Luke Shaw đã là hậu vệ trái số 1 Southampton từ 2 mnùa gần đây và đã thi đấu tổng cộng 63 trận ở Southampton. Ngoài ra, nhờ độ ổn định cùng sự thăng tiến vượt bậc, Shaw đã được triệu tập vào ĐTQG Anh và có khả năng sẽ được tham dự VCK World Cup 2014 sắp tới khi mà Shaw đang được thừa nhận là hậu vệ trái hàng đầu quốc đảo sương mù, có vị thế ngang bằng với hai đàn anh Ashley Cole của Chelsea và Baines của Everton. Được biết Man United sẽ trả Luke Shaw mức lương khởi điểm 80 nghìn bảng/tuần nếu anh chuyển tới Old Trafford.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X