Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

MU chốt giá bán Paul Pogba ở Hè 2019

Thứ Ba 21/05/2019 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Paul Pogba ở Hè 2019 với giá 140 triệu bảng, đó là thông tin được TuttoMercatoWeb đăng tải. Hiện Real Madrid và Juventus quan tâm cầu thủ người Pháp.

MU chốt giá 140 triệu bảng cho Pogba


Tương lai tiền vệ Paul Pogba đang trở thành đề tài được báo giới quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 đang gặp sức ép lớn ở Old Trafford, anh đang lên kế hoạch tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Juventus là một trong những đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp.
 
MU bán Paul Pogba ở Hè 2019 nếu nhận được 140 triệu bảng hình ảnh

MU muốn thu về 140 triệu bảng từ Pogba 


Claudio Marchisio kêu gọi Juventus mua lại Paul Pogba. Cựu thành viên từng nhiều năm gắn bó tin rằng đây sẽ là bản hợp đồng lý tưởng dành cho “Bà đầm già”. Ngoài Juventus thì Real Madrid cũng đang khát khao chữ ký của ngôi sao 25 tuổi. HLV Zidane nhắm tiền vệ đồng hương như mục tiêu số 1 thay thế Luka Modric.

Pogba thẳng thắn tuyên bố mọi cầu thủ đều muốn thi đấu cho Real, anh cũng hào hứng với việc chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. Đội chủ sân Bernabeu đang là ứng viên lớn nhất cho chữ ký của tiền vệ người Pháp.

Trong một diễn biến mới nhất, MU bán Paul Pogba ở Hè 2019 với giá 140 triệu bảng, đó là thông tin được TuttoMercatoWeb đăng tải.

HLV Solskjaer ưu tiên giữ Pogba ở lại, ông thầy người Na Uy sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1993 một vị trí đá chính trong đội hình. Tuy nhiên, trong trường hợp số 6 kiên quyết ra đi, M.U muốn thu về tới 140 triệu bảng từ cầu thủ người Pháp.

Việc hét giá tới 140 triệu bảng cho Pogba cũng là một trong những động thái cho thấy M.U muốn giữ Pogba thay vì để anh ra đi. Bởi Real Madrid và Juventus dù rất thèm khát tiền vệ của Man đỏ, song rất khó để đáp ứng mong muốn của nửa đỏ thành Manchester.

Pogba vẫn còn hợp đồng đến năm 2021 với M.U, bởi vậy Quỷ đỏ có quyền quyết định tương lai của tiền vệ này. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X