Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U lập mưu "bắt cóc" Cavani

Thứ Hai 14/04/2014 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lãnh đạo Quỷ đỏ sẽ đề nghị Nani chuyển sang PSG như là một phần trong kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani.

Cavani vừa đe dọa rời PSG
M.U đặc biệt quan tâm đến Cavani

Cách đây 3 tháng, báo chí Anh từng loan tin Cavani là một trong những mục tiêu chuyển nhượng chính là M.U nhắm đến hè này. Giờ thông tin đã được xác thực, khi lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford bắt đầu ra tay hành động, gạ nhường Nani cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 như là một phần bản hợp đồng tậu Cavani.

Đại diện của Nani là Jorge Mendes mới đây cũng thừa nhận, thân chủ của ông nhiều khả năng sẽ rời Manchester cuối mùa giải này. Thời gian qua, HLV Blanc liên tục bố trí Cavani đá dạt ra cánh, nhường vị trí trung phong cắm cho Ibrahimovic. Điều đó dẫn đến tâm trạng thất vọng của tay săn bàn người Uruguay.

Phía M.U hy vọng, đội bóng thủ đô Paris sẽ thích Nani, một cầu thủ đá cánh điển hình. Nếu tậu Cavani, nhiều người sẽ đặt dấu hỏi lớn về tương lai Van Persie ở Old Trafford. Tuy nhiên, David Moyes khẳng định quyết tâm xây dựng lại đội hình hùng mạnh nhất có thể, sau khi trải qua mùa giải bết bát trắng tay trên các mặt trận.

Hiện Nani cũng nhận được sự quan tâm từ Fiorentina. Dù đã ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ hồi năm ngoái, nhưng Nani không có cơ hội thi đấu nhiều dưới thời David Moyes vì chấn thương.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X