Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid ra mắt thêm một "bom tấn" trong 24 giờ tới

Thứ Hai 10/06/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ferland Mendy ra mắt Real Madrid trong 24 giờ tới, Real Madrid thậm chí cử người đến đại bản doanh của ĐT Pháp để tiến hành kiểm tra y tế với ngôi sao 24 tuổi.

Real sắp công bố bản hợp đồng mang tên Ferland Mendy


Marcelo năm nay đã 31 tuổi, cầu thủ người Brazil không còn thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa. Không những vậy, ngôi sao người Brazil được cho là muốn cập bến Serie A, hiện Juventus và Inter Milan là những đội bóng muốn có hậu vệ sinh năm 1988 này.
 
Nóng Ferland Mendy ra mắt Real Madrid trong 24 giờ tới hình ảnh

Real Madrid sắp công bố tân binh Mendy từ Lyon


Real Madrid cũng sẵn sàng để Marcelo ra đi, họ muốn thu về 40 triệu euro từ ngôi sao của mình. Ngay từ thời điểm này đội bóng của Tây Ban Nha đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Real muốn mua Ferland Mendy của Lyon, cầu thủ đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây.

Ferland Mendy mùa giải vừa qua ra sân hơn 30 lần ở Ligue 1, anh là mẫu hậu vệ biên có khả năng công thủ hoàn hảo. Với phong độ ấn tượng của mình, Mendy cũng đã được triệu tập vào đội hình ĐT Pháp. HLV Zidane ấn tượng với cầu thủ đồng hương và muốn đưa anh về Bernabeu.

Real Madrid đạt được thỏa thuận mua Ferland Mendy, Los Blancos đã phải bỏ ra 38 triệu bảng để có ngôi sao người Pháp. Sau vài lần thương thảo với Lyon, đội bóng thành Madrid đã thuyết phục được đại diện của Ligue 1 nhả ngôi sao của mình.

Ferland Mendy ra mắt Real Madrid trong 24 giờ tới, Real Madrid thậm chí cử người đến đại bản doanh của ĐT Pháp để tiến hành kiểm tra y tế với ngôi sao 24 tuổi.
 
Ferland Mendy

38 triệu bảng là số tiền Real bỏ ra để có Ferland Mendy


Hiện Mendy đang tập trung cùng ĐT Pháp tham dự những trận đấu ở vòng loại Euro 2020. Real Madrid muốn nhanh chóng ra mắt cầu thủ sinh năm 1995, họ đã cử người đến nơi tập trung của ĐT Pháp để tiến hành kiểm tra y tế và sau đó thông báo chính thức thương vụ này.

Mendy sẽ là tân binh khủng tiếp theo của Real Madrid, sau trung vệ Eder Militao (50 triệu euro), tiền đạo Luka Jovic (70 triệu euro) và tiền vệ Eden Hazard (115 triệu euro).

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X