Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Dortmund bất ngờ thả thính MU và Real Madrid

Thứ Bảy 03/08/2019 01:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ người Thụy Sĩ Manuel Akanji tiết lộ mình là fan hâm mộ từ thuở nhỏ của Manchester United và Real Madrid, đồng thời thần tượng hai huyền thoại Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo.

Gia nhập Borussia Dortmund từ Basel hồi đầu năm 2018, Manuel Akanji nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột quan trọng ở hàng phòng ngự của đội bóng nước Đức. Mùa giải năm ngoái, trung vệ người Thụy Sĩ sinh năm 1995 này thậm chí đã bắt đầu sớm được tin tưởng trao băng thủ quân trong mỗi trận đấu thiếu vắng Marco Reus.

Trung vệ Manuel Akanji của Dortmund thả thính MU và Real Madrid hình ảnh
Trung vệ Manuel Akanji của Dortmund thả thính MU và Real Madrid

Mới đây, Akanji có đôi điều chia sẻ bất ngờ và thú vị về bản thân mình, anh nói: “Bóng đá đã là cuộc sống của tôi từ tấm bé. Mặc dù hiện tại là một trung vệ, tôi từng chơi ở những vị trí tấn công thời mới khởi nghiệp, thế nên tôi cũng thần tượng những ngôi sao Raul Gonzalez và Cristiano Ronaldo, cũng như hâm mộ cuồng nhiệt những CLB Real Madrid và Manchester United mà họ khoác áo.”

“Tôi chuyển sang đá ở hàng phòng ngự khoảng từ năm 17 tuổi, song tôi cũng không còn hình mẫu thực sự đặc biệt nào để thần tượng nữa bất chấp vẫn luôn có nhiều trung vệ tài năng xuất sắc trên thế giới. Người khiến tôi ngưỡng mộ nhất có chăng là Sergio Ramos.”

“Trái lại, tôi yêu thích hơn những vận động viên ở các môn thể thao khác, đơn cử tiêu biểu như Roger Federer chơi tennis hay Russell Westbrook trong bóng rổ, nhất là với bản lĩnh và sự bền bỉ của họ.”

– Akanji bày tỏ lòng thành với huyền thoại đồng hương ở lĩnh vực quần vợt.

Thả thính là vậy thôi chứ dẫu cho hiểu rằng các đội bóng ruột vốn đang rất khát trung vệ giỏi, đặc biệt MU đến nỗi sắp sửa phải cắn răng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Harry Maguire, Akanji gần như chắc chắn sẽ không đi đâu hết trong tương lai gần và cam kết gắn bó lâu dài với Dortmund.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X