Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

20h05 ngày 20/4, Hull - Arsenal: Đừng dừng lại

Chủ Nhật 20/04/2014 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Khi Everton có một trận đấu khó khăn gặp Man Utd, Arsenal đang có cơ hội rất lớn để giành lợi thế trong cuộc đua giành suất trong top 4.

Sau bốn trận không biết đến mùi chiến thắng tại Premier League, Arsenal cuối cùng cũng đã được nở nụ cười khi đánh bại Westham trong trận đấu gần nhất. Chiến thắng này rất quan trọng trong bối cảnh "pháo thủ" đang bị Everton cạnh tranh dữ dội cho suất lọt vào top 4 cuối mùa này.

Arsenal đã thắng, nhưng trước mắt còn khá nhiều thử thách
Arsenal cần tiếp tục duy trì phong độ như cách họ đã đánh bại Westham mới đây

Tiếp đà hưng phấn, Arsenal cần đánh bại Hull trong trận đấu diễn ra vào tối nay. Trong năm lần đối đầu gần nhất, Arsenal toàn thắng cả 5 trận. Nếu tính xa hơn, Hull thua đến 9/10 trận gần nhất chạm trán với Arsenal. Mùa này, Hull cũng không có được phong độ tốt nhất khi cách nhóm xuống hạng 6 điểm, số điểm chưa thể nói là an toàn.

Thêm nữa, Arsenal cũng đón nhận sự trở lại của các trụ cột sau khi bình phục chấn thương. Cả Mesut Ozil và Diaby đều được thông báo là đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Hull. Ozil có thể được vào sân ngay từ đầu còn Diaby nhiều khả năng sẽ được Wenger bố trí vào sân từ băng ghế dự bị, bởi tiền vệ người Pháp đã nghỉ thi đấu gần hết mùa nên cần thời gian để trở lại làm quen với trái bóng.

Ngoài ra, Arsenal cũng đón nhận sự trở lại của Flamini sau án phạt treo giò. Với lực lượng hiện tại, Arsenal chỉ cần thi đấu đúng sức là có thể đánh bại được Hull City. Rõ ràng, Hull City đang ở vị trí không quá nguy hiểm trên bảng xếp hạng nên họ sẽ không thi đấu với tinh thần của một kẻ đã vào đường cùng.

Hull City vẫn đang bị coi là "túi đựng điểm" của Arsenal. Sẽ có nụ cười cho "pháo thủ"?

Đội hình dự kiến:
Hull (4-5-1):
Harper - Rosenior, Chester, Davies, Figueroa - ElMohamady, Huddlestone, Livermore, Meyler, Boyd - Sagbo
Arsenal (4-2-3-1): Szczesny - Sagna, Mertesacker, Koscielny, Vermaelen - Flamini, Arteta - Carzorla, Mesut Ozil, Podolski - Girould
Tỉ số dự kiến: Hull 1-3 Arsenal

Như Đạt

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X