Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

5 hậu vệ trẻ hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè?

Thứ Bảy 28/02/2015 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng loạt đội bóng lớn đang đi “săn” những hậu vệ trẻ và chất lượng ở mùa hè tới, cùng điểm qua danh sách 5 hậu vệ trẻ hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Chuyen nhuong he 2015 nhung hau ve tre hot nhat  hinh anh
Varane và Marquinhos là những hậu vệ trẻ hot nhất hè 2015
Marquinhos – PSG
Chuyen nhuong he 2015 nhung hau ve tre hot nhat  hinh anh 2
Marquinhos.
Marquinhos năm nay 20 tuổi, anh đang thi đấu cho đội bóng PSG của nước Pháp. Ở những kỳ chuyển nhượng gần đây trung vệ này đã được M.U và Barca theo đuổi, tuy nhiên việc đội bóng của La Liga bị cấm chuyển nhượng khiến Quỷ đỏ đang “một mình một ngựa” trong thương vụ này. Marquinhos được xem là một trong những trung vệ triển vọng nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại. Lối chơi xông xáo cùng khả năng phán đoán tình huống tốt là những điểm mạnh của cầu thủ này. Ở mùa giải này trung vệ 20 tuổi mới ra sân 18 trận trong màu áo đội bóng nước Pháp. Việc David Luiz và Thiago Silva thường xuyên đá cặp trung vệ với nhau khiến cơ hội ra sân của Marquinhos rất hạn chế, vì vậy anh bày bỏ nguyện vọng ra đi nếu tình trạng này không được cải thiện. Cơ hội để M.U có được hậu vệ người Brazil ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 là khá cao, muốn làm được điều đó đội bóng nước Anh phải chi ra ít nhất 30 triệu bảng.

Raphael Varane - Real Madrid
Chuyen nhuong he 2015 nhung hau ve tre hot nhat  hinh anh 3
Raphael Varane
Raphael Varane đang là một trong những sao trẻ tài năng của bóng đá Pháp, anh là mẫu trung vệ luôn chơi an toàn, đó là lý do anh chiếm một suất chính thức và trở thành đội trưởng trẻ tuổi ở tuyển Pháp. Sở hữu tốc độ, khả năng càn lướt và không chiến tốt, đặc biệt cầu thủ này nổi bật với những pha tắc bóng chính xác. Một khi cầu thủ người Pháp được ra sân bao giờ anh cũng cháy hết mình và hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng cầu thủ này đã phần nào khẳng định vị trí của mình trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, dưới thời HLV Ancelotti trung vệ người Pháp không được ra sân quá nhiều, ở mùa này anh mới chỉ có 12 trận đá chính tại La Liga. Varane thường xuyên phải ngồi dự bị cho Ramos và Pepe, điều này khiến trung vệ người Pháp cảm thấy không hài lòng. Hiện tại, M.U, Chelsea và Arenal là những đội bóng khát khao có được Varane, vì vậy ở mùa hè tới trung vệ người Pháp chính là một trong những sao trẻ hot nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Nathaniel Clyne – Southampton
Chuyen nhuong he 2015 nhung hau ve tre hot nhat  hinh anh 4
Nathaniel Clyne
Nathaniel Clyne đang là cầu thủ chơi nổi bật ở hàng thủ của Southampton, Clyne sở hữu tốc độ, kĩ thuật, nhãn quan tốt để có thể lên công về thủ đầy nhịp nhàng. Kể từ đầu mùa đến giờ, Clyne đang thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Southampton nhờ khả năng lên công về thủ cực kỳ toàn diện. Trong vai trò của một hậu vệ chạy cánh phải, ngôi sao trẻ người Anh đã thực sự trở thành “cơn lốc” giúp cho lối chơi tấn công bên phía CLB chủ sân St Mary’s trở nên đa dạng và giàu sức sống hơn. Mùa giải năm nay, cầu thủ 23 tuổi đã ghi được 2 bàn thắng tại Premier League. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến cho Clyne của Southampton lọt vào “tầm ngắm” của hàng loạt đội bóng lớn ở châu Âu nói chung và giải ngoại hạng Anh nói riêng. Hiện tại, M.U và Chelsea là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có Clyne, nhiều khả năng ở mùa hè tới cuộc chiến để có được sao trẻ người Anh sẽ diễn ra rất khốc liệt.

Seamus Coleman – Everton
Chuyen nhuong he 2015 nhung hau ve tre hot nhat  hinh anh 5
Seamus Coleman
Seamus Coleman đang thi đấu nổi bật trong màu áo Everton, trong những mùa giải gần đây hậu vệ người Ireland là nhân tố không thể thay thế nơi hàng thủ đội bóng của HLV Martinez. Sở trường của hậu vệ này là thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh phải, ngoài sở trường chơi ở hành lang cánh, hậu vệ của Everton còn có thể chơi ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Mặc dù là một hậu vệ nhưng khả năng ghi bàn của Coleman cũng khá tốt, anh đã có 4 pha lập công cho Everton ở mùa giải này. Hiện tại, Everton đang thi đấu bết bát tại giải Ngoại Hạng Anh, đội bóng vùng  Merseyside đã rơi xuống vị trí thứ 12 trên BXH. Chính điều này có thể khiến Coleman thất vọng, hiện tại M.U và Chelsea là những đội bóng đang muốn có Coleman. Cả hai đội bóng này đều sẵn sàng chi 20 triệu bảng để có được hậu vệ người Ireland.

Jose Gaya – Valencia
Chuyen nhuong he 2015 nhung hau ve tre hot nhat  hinh anh 6
Jose Gaya
Dù mới 19 tuổi nhưng Jose Gaya đã trở thành một trụ cột của Valencia ở mùa giải này. Điểm mạnh của hậu vệ người TBN là khả năng thi đấu năng nổ bên hành lang cánh trái, lên công về thủ rất đều đặn. Phong độ của Gaya ở mùa giải năm nay ấn tượng tới mức anh được bầu chọn vào đội hình tiêu biểu lượt đi La Liga ở vị trí hậu vệ cánh trái. Ở giai đoạn lượt đi của mùa giải, Jose Gaya đã chơi rất tốt trong màu áo Valencia. Anh trở thành một trong những hậu vệ trái chơi nổi bật nhất ở giai đoạn lượt đi của La Liga, vị trí thứ 4 trên BXH La Liga của Valencia có đóng góp không nhỏ của hậu vệ 19 tuổi. Không những phòng ngự giỏi, Gaya còn tấn công rất tốt khi có được 2 bàn thắng và 4 đường kiến tạo thành bàn. Hiện tại, M.U, Arsenal và Real Madrid là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có Jose Gaya, ở mùa hè tới sao trẻ người Tây Ban Nha sẽ trở thành hàng hot được các đại gia săn đón.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X