Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

7 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd trong hè 2012

Thứ Tư 02/05/2012 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đây là 7 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong mùa Hè 2012.

1.Nicolas Gaitan

Sir Ferguson đặc biệt ấn tượng với anh sau khi chứng kiến Gaitan chơi xuất sắc trong màu áo Benfica và cách anh cùng đồng đội chống lại M.U ở Champions League mùa này. Có nguồn tin nói rằng M.U đã đạt được thỏa thuận đưa Gaitan tới sân Old Trafford .

Nicolas Gaitan (phải)
Nicolas Gaitan (phải)

2.Gylphi Sigurdsson

Tuyển thủ quốc tế của Iceland đang chơi khá hay ở Swansea City theo hợp đồng cho mượn. Phong độ của Sigurdsson ấn tượng đến mức Sir Alex Ferguson đã tính đến chuyện đưa anh về Old Trafford.

3.Shinji Kagawa

Tuyển thủ quốc tế Nhật Bản tuyên bố không gia hạn hợp đồng với Borussia Dortmund và từ vài tháng nay Sir Ferguson đã quan sát khá kỹ tiền vệ này.

4.Eden Hazard

Tài năng trẻ người Bỉ tuyên bố muốn rời Lille mùa Hè này để gia nhập một CLB hàng đầu của Premier League. Cả Chelsea, Tottenham , Man City và dĩ nhiên là cả M.U đều muốn có anh. Sir Alex coi anh là mục tiêu quan trọng để xây dựng lại một M.U mới với những dòng máu trẻ.

5.Luka Modric

Tottenham có thể để mất tiền vệ người Croatia nếu họ không có mặt ở Champions League mùa tới. Modric là mục tiêu tranh giành của cả Chelsea, Man City lẫn M.U.

6.Gerard Pique

Sir Ferguson coi anh là sự thay thế cho Rio Ferdinand ở trung tâm hàng phòng ngự của M.U. Anh từng đá 3 mùa cho “Quỷ đỏ” nhưng không được đánh giá cao. Giờ thì Alex Ferguson hiểu rằng ông đã sai lầm khi để Pique ra đi và muốn sửa chữa sai lầm đó.

7.Wesley Sneijder

Anh là mục tiêu theo đuổi từ lâu của M.U. Sir Ferguson muốn mang anh về Old Trafford để tăng sức sáng tạo cho tuyến giữa của “Quỷ đỏ” cũng như giúp cho M.U có thêm một phương thức khác để tìm kiếm bàn thắng từ những cú đá phạt và sút xa.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X