Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ấn định ngày M.U ra mắt “bom tấn” đầu tiên của hè 2015

Thứ Sáu 01/05/2015 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong kế hoạch chuyển nhượng M.U hè 2015 hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton trở thành mục tiêu lớn nhất và nhiều khả năng anh sẽ sớm trở thành tân binh của Quỷ đỏ trong khoảng 10 ngày nữa.


Mùa này, khi hậu vệ phải Rafael da Silva không thể thường xuyên ra sân vì chấn thương và sa sút phong độ thê thảm, HLV Van Gaal buộc phải kéo Valencia, một tiền vệ cánh chính hiệu, xuống để lấp vào khoảng trống này. Song những ai am hiểu M.U đều quá rõ tuyển thủ quốc gia Ecuador chỉ là mẫu cầu thủ chơi tròn vai mà thôi chứ không phải thuộc diện quá xuất sắc. Ở trận tứ kết FA Cup với Arsenal và trận thua 0-3 trước Everton mới đây, Valencia đều mắc phải những sai lầm tai hại. Bởi thế ưu tiên hàng đầu của nhà cầm quân người Hà Lan trong kế hoạch chuyển nhượng M.U
 hè 2015 là bổ sung một hậu vệ phải thật sự đẳng cấp.
An dinh ngay M.U ra mat bom tan dau tien cua he 2015 hinh anh
M.U sắp có Clyne.
Rất nhiều gương mặt được M.U nhắm tới, trong số đó hậu vệ Nathaniel Clyne của Southampton sáng giá hơn cả. Hiện tại hợp đồng của cầu thủ này chỉ còn thời hạn 1 năm và cầu thủ sinh năm 1991 người Anh đã từ chối gia hạn. BLĐ đội bóng chủ sân St Mary đang ra sức thuyết phục Clyne tiếp tục gắn bó song nếu không thành công, chắc chắn họ buộc phải bán nhằm tránh nguy cơ mất trắng, một khi hợp đồng đáo hạn.

Tờ Daily Mail cho biết, Southampton đang ép hậu vệ này nhanh chóng đưa ra câu trả lời cuối cùng. Cụ thể, phía Southampton cho Nathaniel Clyne thời hạn 10 ngày nữa để đưa ra quyết định ở lại hay ra đi. Một nguồn tin thân cận với cầu thủ này tiết lộ anh sẽ rời khỏi Southampton để chuyển tới một đội bóng khác giàu tham vọng hơn và được tham dự Champions League thì càng tốt.

Vào lúc này, HLV Van Gaal đang chờ câu trả lời của hậu vệ người Anh với Southampton rồi từ đó ra giá mua phù hợp. Việc Clyne đang chơi tốt khiến Southampton dự kiến sẽ bán Clyne với số tiền không dưới 20 triệu bảng. Ngoài M.U thì Chelsea cũng là đội bóng đã đánh tiếng muốn có hậu vệ này.

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X