Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu Lingard gây sốt tại Hàn Quốc, CĐV xếp hàng 4 tiếng chờ mua

Thứ Hai 11/03/2024 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hiệu ứng Jesse Lingard tại Seoul đã bùng nổ trong trận sân nhà đầu tiên của mùa giải K.League mới.

Jesse Lingard ký hợp đồng với FC Seoul trước thềm mùa giải mới và ngay lập tức tạo nên cơn sốt với xứ sở kim chi. Ở trận mở màn mùa giải, Seoul làm khách trên sân Gwangju và khiến đội bóng này cháy vé chỉ sau 2 giờ đồng hồ mở bán. CLB Gwangju đã nâng số lượng ghế của SVĐ từ 7500 lên 7700 chỗ ngồi để đáp ứng nhu cầu khán giả.

Tới lượt trận thứ 2, FC Seoul được chơi trên sân nhà và cựu sao Man United đã tạo ra một cơn sốt chẳng kém những thần tượng. Theo thống kê, SVĐ World Cup Seoul ghi nhận 51.670 khán giả đổ về theo dõi trận đấu, lập kỷ lục trong lịch sử một trận mở màn trên sân nhà (kỷ lục trước đó thuộc về CLB Daegu với 39.871 khán giả), lập kỷ lục số lượng CĐV tính từ khi K.League thay đổi thể thức lên/xuống hạng (năm 2013).

Áo đấu Lingard gây sốt tại Hàn Quốc, CĐV xếp hàng 4 tiếng chờ mua 1
Jesse Lingard góp phần lập kỷ lục khán giả tới theo dõi 1 trận đấu

Chính vì cơn sốt mang tên Jesse Lingard, đội chủ nhà FC Seoul đã phải lập riêng một khu vực chỉ bán áo đấu của ngôi sao sinh năm 1992, có tên “Lingard Zone”. Hàng ngàn NHM đã xếp hàng để mua các vật phẩm liên quan tới cầu thủ này.

Áo đấu Lingard gây sốt tại Hàn Quốc, CĐV xếp hàng 4 tiếng chờ mua 2
Đông đảo CĐV xếp hàng để mua những vật phẩm liên quan đến cựu sao MU

Ngay cả bản thân Lingard cũng cảm thấy bất ngờ với sự hâm mộ của CĐV Hàn Quốc. Anh chia sẻ sau trận: “Tôi không biết họ đã phải xếp hàng 4 tiếng đấy. Tôi cảm thấy mình được chào đón và yêu mến ngay từ những ngày đầu tiên. Tôi đang thích nghi nhanh chóng và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người, đó là sự hỗ trợ tuyệt vời đối với tôi. Tôi muốn ký tên lên tất cả những chiếc áo đấu và chụp ảnh với từng người, nhưng thực tế tôi không thể làm điều đó”.

ao dau Jesse Lingard sot o Seoul
Lingard đang tận hưởng cuộc sống tại Hàn Quốc

Jesse Lingard vẫn chưa đạt được thể trạng tốt nhất, nhưng đã tốt dần lên. Ở trận mở màn, cầu thủ này được vào sân phút 66 trước Gwangju (thua 0-2), và ở trận gặp Incheon (hoà 0-0) được tung vào sân từ phút 30 của trận đấu. FC Seoul vẫn đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X