Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn mượn sao trẻ của Milan

Thứ Tư 11/04/2012 20:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ Daily Mail, HLV Arsene Wenger đang rất tích cực trong việc hỏi mượn tiền đạo trẻ đang thi đấu rất thành công trong màu áo AC Milan, Stephan El Shaarawy.

Arsenal đang phải trải qua mùa giải trắng tay thứ 7 liên tiếp, và bây giờ mục tiêu duy nhất của các Pháo thủ là giành lấy một vị trí trong Top 3 Premier League khi mùa giải kết thúc. Nhằm chuẩn bị lực lượng cho mùa giải mới, ngay từ thời điểm này, BLĐ cũng như HLV Arsene Wenger đã lên kế hoạch nhân sự và mới đây nhất, cái tên Stephan El Shaarawy đã được nhắc đến. Chiến lược gia người Pháp rất ấn tượng với màn trình diễn của El Shaarawy trong trận lượt về vòng đấu loại trực tiếp Champions League tại Emirates. Nếu Arsenal hỏi mượn thành công El Shaarawy, HLV Wenger sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho hơn cho tuyến trên, và giảm bớt gánh nặng ghi bàn lên đôi chân Van Persie.


El Shaarawy thi đấu rất thành công trong màu áo AC Milan
El Shaarawy thi đấu rất thành công trong màu áo AC Milan

Năm nay mới 19 tuổi, nhưng với lối chơi chững chạc cùng khả năng gây đột biến đã giúp El Shaarawy tạo được niềm tin với HLV Allegri. Trong bối cảnh những Cassano, Pato chấn thương dài hạn, El Shaarawy được xem là giải pháp tình thế cho hàng công AC Milan. Dù vậy, không những làm tròn nhiệm vụ mỗi khi được góp mặt, anh còn thi đấu hết sức năng nổ với những pha dắt bóng lắt léo ở tốc độ cao. NHM AC Milan chắc hẳn vẫn còn nhớ trận đấu xuất sắc của El Shaarawy trên sân nhà Udinese, khi anh đã có pha kiến tạo giúp Maxi Lopez ghi bàn gỡ hòa và đích thân ghi bàn thắng quyết định giúp AC Milan giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

Tuy nhiên, trở ngại trong thương vụ này chính là việc AC Milan chỉ muốn El Shaarawy thi đấu cho Pháo thủ trong một mùa giải nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, trong khi Arsenal muốn mua đứt tiền đạo này sau khoảng thời gian cho mượn. Có lẽ NHM sẽ cần phải chờ một thời gian nữa để xem liệu Arsenal có thuyết phục thành công AC Milan nhả El Shaarawy hay không?

Trà My (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X