Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli thách thức Messi và Cris Ronaldo về khoản ghi bàn

Chủ Nhật 20/04/2014 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Ghi bàn giúp AC Milan giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Serie A, Balotelli tỏ ra cực kì tự tin khi tuyên bố sẵn sàng cạnh tranh với Cris Ronaldo và Messi trong cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu.

AC Milan gần đây đang có phong độ cực cao. Trận thắng 3-0 trước Livorno đêm qua đã giúp Rossoneri có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Serie A. Lần lượt Balotelli, Taarabt và Pazzini đã ghi bàn để giúp AC Milan giành chiến thắng ngay trên sân San Siro.

Balotelli muốn ghi được 40 bàn/ mùa
Balotelli muốn ghi được 40 bàn/ mùa

Trong trận này, Balotelli tiếp tục để lại dấu ấn tốt đẹp bởi ngoài bàn thắng mở tỉ số, Balotelli còn có một pha kiến tạo thành bàn. Ngoài ra, bàn thắng này của Balotelli cũng rất ý nghĩa khi đây là bàn thứ 30 trong trận thứ 50 ra sân cho AC Milan.

Đây là bàn thắng thứ 14 của Balotelli cho AC Milan mùa này tại Serie A. Tuy nhiên, Balotelli vẫn chưa hài lòng khi đặt mục tiêu ghi được 40 bàn/ mùa. Đây là con số rất khủng khiếp bởi hiện nay, chỉ có Messi và Cris Ronaldo phải ở phong độ cao mới có thể đạt đến.

"Tôi hạnh phúc với mục tiêu ghi bàn của mình trong mùa này"

- Balotelli chia sẻ:" Nhưng so với mùa giải trước, đặc biệt là ở Anh, tôi còn có thể ghi được nhiều hơn nữa. Tôi hài lòng với con số 14 bàn nhưng tôi còn có thể tiến bộ hơn nữa. Bởi lẽ có một số cầu thủ hiện nay còn có thể ghi được 40 bàn trong một mùa".

Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X