Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Balotelli tiếp tục hứng “gạch đá” từ huyền thoại Liverpool

Thứ Năm 23/10/2014 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Jamie Redknapp tuyên bố anh sẽ cảm thấy sốc nếu tiền đạo người Italia vẫn còn ở Anfield trong mùa giải tới.

Gia nhập Liverpool từ AC Milan với mức giá 16 triệu bảng, với tài năng được khẳng định cùng thâm niên 3 năm chơi bóng ở Premier League trong màu áo Man City, Mario Balotelli được kỳ vọng sẽ phần nào khỏa lấp chỗ trống mà chủ lực Luis Suarez đã để lại. Tuy nhiên, cho đến lúc này Ngựa Chứng chỉ gây thất vọng toàn tập cho các CĐV The Kop khi chỉ ghi vỏn vẹn 1 bàn thắng, cùng phong độ thi đấu tệ hại và lười biếng.

Mới gia nhập chưa được bao lâu nhưng Balotelli bắt đầu gây rắc rối cho Liverpool
Mario Balotelli

Trận thua “vỡ mặt” 0-3 của Liverpool trước Real Madrid đêm qua trong khuôn khổ Champions League cũng không phải là một ngoại lệ cho chân sút người Ý. Anh tiếp tục mất hút trước hàng thủ đối phương và thậm chí còn làm “sôi máu” các CĐV đội nhà khi có màn đổi áo cực kỳ vô duyên với Pepe khi kết thúc hiệp một. Ngay cả HLV Brendan Rodgers cũng vô cùng điên tiết và quyết định thay Balotelli ngay lập tức, dù khi đó Liverpool đang rất “khát” bàn thắng.

 Nhận định về Balotelli trong buổi bình luận sau trận đấu, cựu danh thủ Jamie Redknapp một lần nữa lên tiếng chỉ trích quyết định mua Bad Boy của BLĐ Liverpool và liên tục “hắt hủi” tân binh 16 triệu bảng khỏi Anfield sau những màn trình diễn kém cỏi.Huyền thoại The Kop chia sẻ trên kênh Sky Sports News:

 "Tôi không thể thay đổi quan điểm bản thân về Balotelli. Tôi chưa bao giờ ủng hộ thương vụ này của CLB. Khi bạn đi đến siêu thị và mua 1 cái gì đó chỉ bằng nửa giá tiền thực tế của nó thì đáng nhẽ bạn phải cảm thấy nghi ngờ, khó hiểu.”


“Với những gì cậu ta đã làm trong màu áo Liverpool, tôi quá thất vọng và không nói lên lời. Có thể, nhiều người sẽ tiếp tục tin tưởng vào tương lai của Balotelli ở Anfield sau tất cả những màn trình diễn ấn tượng mà cậu ta thể hiện ở Man City và AC Milan. Tuy nhiên, thành thực mà nói, tôi sẽ bị sốc nếu thấy cậu ta còn khoác áo Liverpool ở mùa giải tới.”

Nhiều nguồn tin cho hay, Liverpool đã sẵn sàng bán quách “Thùng rác vàng” Balotelli ngay trong mùa đông sắp tới, bất chấp việc phải chịu lỗ đến hàng triệu bảng. Rất nhiều cái tên đã được ngắm tới để thay thế bản hợp đồng hớ này, sáng giá nhất là Klaas Jan-Huntelaar (Schalke 04), Gonzalo Higuain (Napoli) và Pedro (Barcelona).

 

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X