Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin bóng đá 5/2: De Gea sẽ gắn bó lâu dài với M.U

Thứ Năm 05/02/2015 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

De Gea sẽ gắn bó lâu dài với M.U, Drogba là cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất NHA là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng 5/2.

Drogba là cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất NHA: Theo công bố mới đây, tiền đạo kỳ cựu Didier Drogba của Chelsea đã được bầu chọn là cầu thủ châu Phi xuất sắc nhất lịch sử Premier League. Những vị trí thứ 2 và 3 là tiền vệ Yaya Toure (Man City) và Yakubu Aiyegbeni (Reading).

De Gea sẽ gắn bó lâu dài với M.U: Bất chấp sự chèo kéo của Real Madrid dành cho thủ thành David De Gea, “siêu cò” Jorge Mendes vẫn lên tiếng khẳng định, thân chủ của ông không có ý định chia tay Quỷ đỏ để hồi hương khoác áo đội bóng Hoàng gia và thay vào đó sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng chủ sân Old Trafford.

Ban tin bong da 52 De Gea se gan bo lau dai voi M.U hinh anh
Tương lai của De Gea ở Old Trafford đang thật sự là một dấu hỏi lớn

Martin Odegaard gây ấn tượng trong đội hình Zidane:

Dù không ghi bàn trong trận giao hữu giữa đội trẻ Real và Bắc Kinh Quốc An của Trung Quốc (tỉ số chung cuộc 3-3), nhưng bản hợp đồng mới của Los Blancos,  Martin Odegaard để lại dấu giầy trong 2 bàn thắng của đội nhà.

Sân nhà mới Milan bắt chước Emirates của Arsenal: Mới đây, trang twitter chính thức của AC Milan vừa công bố thiết kế SVĐ mới của CLB có sức chứa vào khoảng 48.000 chỗ ngồi và dự kiến sẽ được khánh thành trước thềm mùa giải 2018-19.

Mourinho sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea: Khi được hỏi về tương lai của HLV Jose Mourinho, “siêu cò” Jorge Mendes khắc định chắc nịch rằng chiến lược gia người Bồ sẽ gắn bó lâu dài với Chelsea như Sir Alex ở Man Utd trước đây. Được biết, siêu cò này là người đại diện cho rất nhiều HLV, cầu thủ nổi tiếng trên thế giới như: Ronaldo, De Gea, Falcao….

Ospina thách thức Szczesny: Trước trận derby Bắc London với Tottenham, thủ thành David Ospina tuyên bố sẽ nỗ lực hết mình để giữ vị trí số 1 ở khung gỗ Arsenal. Trong 5 lần ra sân gần nhất, thủ thành người Colombia mới chỉ để lọt lưới 2 bàn.

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X