Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 20/3): Khoác áo Man Utd là sai lầm lớn nhất của Owen

Thứ Tư 20/03/2013 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 20/3.

* Nicolas Anelka đặt mục tiêu cú đúp: Trở lại châu Âu sau chuyến phiêu lưu tại Trung Quốc, tiền đạo 34 tuổi người Pháp đã chọn Juventus làm bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ. Hiện giờ, Juve đang có cơ hội vô địch cả Serie A và Champions League. Đó cũng chính là mục tiêu mà Anelka hướng tới: "Tôi rất hy vọng sẽ được treo giày ở Juventus nhưng điều đó sẽ chẳng thể tuyệt vời bằng lập nên cú đúp vĩ đại ở đây".


Michael Owen
 

* Khoác áo Man Utd là sai lầm lớn nhất của Owen: Vậy là, thần đồng một thời của bóng đá Anh đã tuyên bố sẽ giải nghệ vào cuối mùa và tất nhiên dư luận tại Anh không thể không xôn xao với quyết định này bởi Owen luôn được xem là tiền đạo tài năng bậc nhất nước trong gần 20 năm qua. Bàn về sự nghiệp của Owen, đội phó của Liverpool, Jamie Carragher (nhiều năm sát cánh với Owen ở đội trẻ và đội 1 Liverpool) cho hay người bạn vong niên của mình đã mắc một sai sót lớn khi đồng ý gia nhập Man Utd, khiến đánh mất đi cơ hội cuối cùng trong việc hàn gắn mối quan hệ với các CĐV Liverpool. Trong khi đó, Owen cũng chẳng được nhiều Manucians yêu quý bởi đơn giản anh là một Liverpool chính hiệu nên làm sao được họ dễ dàng chấp nhận do sự hận thù truyền kiếp giữa hai CLB.

* De Gea đã trưởng thành hơn ở Man Utd: Gia nhập "Quỷ đỏ" thành Manchester dưới áp lực của bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Premier League dành cho một thủ môn cùng với sức ép phải xoá nhoà được hình ảnh của Van Der Sar nên không có gì bất ngờ khi De Gea thi đấu rất thiếu ổn định bởi dẫu sao anh mới 22 tuổi. Có thời điểm, De Gea bị đẩy lên băng ghế dự bị do để lại nhiều nỗi thất vọng và mắc không ít sai lầm trên sân cỏ tuy nhiên bằng nỗ lực khẳng định mình, thủ thành người TBN đã dần lấy lại vị thế của mình. Thời gian qua, De Gea chơi cực tốt và liên tục giữ sạch lưới. Trong một bài phỏng vấn gần đây, anh tâm sự: "Tôi đã trưởng thành rất nhiều ở Manchester. Tôi đã có hai năm hoà nhập vào môi trường bóng đá tại đây và giờ có thể tự tin khẳng định tôi đã hoàn toàn thích nghi được nhờ biết thay đổi cho phù hợp. So với hồi đầu đến nước Anh, tôi đã khác hẳn, cả trên tư cách cầu thủ lẫn người bình thường".

* "Real Madrid rất ngang cơ Barca": Đó là lời tuyên bố của Predrag Mijatovic, cựu danh thủ người Serbia từng khoác áo Real Madrid (1996-1999) và sau đó còn làm giám đốc thể thao của đội bóng Hoàng gia TBN (2006-2009). Trên tờ Marca, Mijatovic cho hay: "Với những kết quả gần đây tại các trận El Clasico, có thể tự tin khẳng định không còn tồn tại khoảng cách giữa hai đội. Barca vẫn rất mạnh và chẳng bao giờ dễ đối phó song Madrid đã thể hiện rằng đội bóng thừa tự tin bước vào những trận Siêu kinh điển và thừa sức giành chiến thắng".

* Rio Ferdinand vẫn còn tương lai ở ĐT Anh: Trong một động thái đầy bất ngờ, Rio đã từ chối lệnh triệu tập của HLV Roy Hodgson với lý do sức khoẻ không đảm bảo dù trước đó, chính Sir Alex đã khẳng định trung vệ người Anh rất khoẻ mạnh và bản thân Rio vẫn khao khát được trở lại Tam sư sau thời gian vắng bóng vì bất đồng với John Terry. Vì thế, nhiều chuyên gia đã nhận định sau sự việc lần này, Rio Ferdinand khó lòng có cơ hội được Hodgson triệu tập nữa song Frank Lampard lại không nghĩ như vậy. Theo "Người không phổi" thì những ngôi sao tầm cỡ như Rio một khi vẫn duy trì được phong độ cao qua từng tuần sẽ luôn có chỗ đứng ở ĐTQG miễn người đó có thiện chí.

* Real Madrid cần một tiền vệ như Busquets: Dù cống hiến cho hai màu áo đối địch song Sergio Ramos và Sergi Busquets lại sát cánh ở ĐTQG Tây Ban Nha. Theo Ramos, nếu được trao quyền hạn, anh sẽ nỗ lực lôi kéo Busquets tới Bernabeu: "Tôi thích nhiều cầu thủ mà nổi bật lên là Sergi Busquets. Xabi Alonso đã phải cày ải quá nhiều nên có thêm một cầu thủ như Busquets, tuyến giữa của Real thêm mạnh. Tuy nhiên, đề cập đến khả năng Busquets đầu quân cho Real chẳng khác gì nói đến chuyện Messi sẽ bỏ Barca để tới Real. Không bao giờ điều đó xảy ra đâu".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X