Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (chiều 2/5): Chris Smalling - Nạn nhân tiếp theo của "Ngài máy sấy"?

Thứ Tư 02/05/2012 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều 2/5.

* "Real thực sự quan tâm tới tôi": Đó là khẳng định của Tim Wiese, thủ thành người Đức hiện khoác áo Werder Bremen. Thủ môn 30 tuổi này sẽ trở thành người tự do vào mùa hè tới sau khi không chịu chấp thuận gia hạn hợp đồng với Bremen. Được biết, Wiese đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB lớn và mới đây, chính anh thừa nhận Real đã liên hệ với người đại diện của anh. Wiese đã có trên 7 năm chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ Bremen và hiện là thủ thành số 2 ở ĐT Đức sau Manuel Neuer.


Ngôi Vương của Manchester United sắp bị bàn giao lại cho người hàng xóm ồn ào
Chris Smalling (giữa) phải trả giá cho chơi không tốt ở trận derby

* Chris Smalling - Nạn nhân tiếp theo của "Ngài máy sấy": Ai cũng biết Sir Alex Ferguson là một HLV nóng tính, nghiêm khắc và luôn không thương tiếc trừng trị học trò nếu họ có vấn đề (phong độ kém, tinh thần không tốt, dính scandal ngoài sân cỏ,....). Còn nhớ, cách đây không lâu, sau trận hoà 4-4 với Everton, Rafael Da Silva chính thức bị "lên thớt" do thi đấu quá tồi và không rõ, đến lúc nào, hậu vệ người Brazil mới được quay trở lại đội hình xuất phát. Mới đây, tới lượt Chris Smalling lâm vào hoàn cảnh tương tự do đã mắc lỗi dẫn đến bàn thua quyết định trong trận derby thành Manchester mang tính quyết định cho chiếc cúp vô địch Premier League mùa này. Sir Alex chỉ nói rất ngắn gọn nhưng đủ ý: "Nếu bạn để thua một bàn trong các tình huống cố định thì bạn chỉ có thể tự trách mình đã quá kém cỏi và không xứng đáng được thi đấu ở đẳng cấp này". Vì thế, Smalling kiểu gì cũng sẽ biến mất khỏi đội hình trong những trận tới.

* Robben sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich: Giám đốc điều hành của "Hùm xám" xứ Bavaria, Karl-Heinz Rummenigge đã tuyên bố như vậy. Thực ra, thời gian gần đây, Bayern đã xúc tiến chuyện đề nghị Robben ký bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm tuy nhiên hai bên chưa thể đi đến thống nhất bởi Robben không thực sự an tâm lắm về chỗ đứng của mình trong đội hình. Tuy nhiên trên tờ Bild (Đức), Rummenigge cho biết đội bóng sẽ quyết tâm giữ chân mọi ngôi sao quan trọng và hợp đồng với Robben sẽ sớm được hoàn tất trong nay mai.

* Zinedine Zidane thân chinh về nhà "xem hàng": Huyền thoại người Pháp đang có chuyến "hồi hương" ngắn ngày nhằm mục đích xem giò cẳng một vài gương mặt phù hợp với đội bóng thành Madrid. Một trong số đó là Younes Belhanda, chân sút số 1 của Montpellier, một hiện tượng của Ligue 1 mùa này khi chiễm trệ trên ngôi đầu BXH. Tiền đạo 22 tuổi này đã thể hiện phong độ rực sáng và góp nhiều công sức vào thành công của toàn đội nên Belhanda bắt đầu tạo được tiếng vang.

* "Tottenham vẫn có thể chiếm lại vị trí thứ 3 từ tay Arsenal": Với chuỗi phong độ phập phù thời gian gần đây, có thời điểm, Spurs còn bị đánh bật khỏi Top 4 nhưng giờ họ đã trở lại nhóm giành quyền tham dự Champions League mùa sau. Đêm nay, họ sẽ có trận đá bù vòng 34 với Bolton mà nếu giành chiến thắng, Tottenham sẽ chỉ còn kém người hàng xóm Arsenal xếp trên đúng 1 điểm. Trước thềm trận đấu, tiền vệ trụ Sandro bày tỏ: "Premier League ngày một khó khăn và 3 trận cuối với Tottenham sẽ đều mang tính chất như trận chung kết. Tôi và toàn đội rất hy vọng sẽ bắt kịp Arsenal, qua đó kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 bởi nếu chỉ đứng thứ 4, Tottenham có nguy cơ không được tham dự Champions League trong trường hợp Chelsea giành chức vô địch giải đấu trong mùa này".

* Steven Gerrard chào mừng Roy Hodgson: FA đã chính thức bổ nhiệm Hodgson vào vị trí thuyền trưởng Tam sư. Đây là một quyết định gây sốc bởi chiến lược gia 64 tuổi này không phải thuộc diện "đình đám" cho lắm trong giới HLV nhưng có vẻ, Hodgson rất được tuyển thủ Anh ủng hộ. Gerrard, một trụ cột của Tam sư, đã mau chóng gửi lời tới người thầy mới: "Tôi đã từng có thời gian làm việc cùng Hodgson ở Liverpool (đầu mùa giải 2010-2011) nên biết rất rõ ông ấy. Hodgson là một con người tuyệt vời, một HLV giỏi và giờ được trao một trách nhiệm cao cả. Tôi rất háo hức khi chuẩn bị lại được làm việc cùng ông ấy".

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X