Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin Bongda24h (sáng 20/3): "Lampard vĩ đại không kém gì Ryan Giggs"

Thứ Tư 20/03/2013 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h - Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng 20/3.

* Sao trẻ Juventus chỉ muốn làn chính mình: Từng được xem là tài năng trẻ sáng giá bậc nhất Man Utd nhưng rốt cục, Paul Pogba đã từ bỏ nước Anh để kiếm tìm tương lai ở Juventus. Tại đây, Paul Pogba đã dần dần chứng tỏ được năng lực của mình, báo hiệu tương lai rực sáng. Chính nhờ phong độ ở Juve mà Pogba đã được triệu tập vào ĐTQG Pháp chuẩn bị cho hai trận vòng loại World Cup 2014 sắp tới. Rất nhiều chuyên gia đã gọi Pogba là "Patrick Vieira mới" (đàn anh người Pháp đã giải nghệ, từng khoác áo Juventus, Arsenal, Man City) song tiền vệ sinh năm 1994 này lại không thích sự so sánh này: "Phải chăng vì tôi sở hữu đôi chân dài như Vieira mà mọi người đã ví như vậy chứ anh ấy là anh ấy còn tôi cũng chỉ thích là Paul Pogba mà thôi. Tôi hy vọng sẽ thể hiện được mình ở ĐTQG Pháp. Dù thế nào, tôi cũng sẽ nỗ lực hết mình để sở hữu một sự nghiệp huy hoàng".


lampard
lampard

* "Lampard vĩ đại không kém gì Ryan Giggs": Đánh giá này do John Terry, đồng đội lâu năm của Lampard ở CLB Chelsea cũng như ĐTQG Anh. Cuối tuần trước, Lampard đã đạt đến con số 200 bàn thắng cho Chelsea, chỉ còn kém kỷ lục mọi thời đại do Bobby Tambling nắm giữ đúng 2 bàn. Bởi thế, Terry càng có lý do để không ngớt ca ngợi người đồng đội: "Gianfranco Zola luôn được thừa nhận là cầu thủ xuất sắc nhất từng thi đấu cho Chelsea, nhưng với tôi Lampard mới là gương mặt vĩ đại nhất. Toàn đội đều yêu mến anh ấy và muốn làm mọi thứ để anh ấy tiến tới kỷ lục. Tính trên phạm vi Premier League, tôi chỉ thấy có 2 cầu thủ đang thi đấu xứng đáng được xem là huyền thoại của giải đấu. Đó là Frank Lampard và Ryan Giggs. Họ toả sáng đều đặn trong suốt 10-15 qua. Không thể tin nổi về số bàn thắng mà Lampard đã ghi. Rõ ràng, anh ấy là tấm gương cho mọi cầu thủ Chelsea noi theo".

* PSG quyết kháng cáo án treo giò của Ibrahimovic: Tiền đạo người Thuỵ Điển đã bị đuổi khỏi sân trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League (thắng Valencia 2-1) và phải nhận án treo giò lên tới 2 trận từ Uỷ ban kỷ luật. Không chấp nhận, PSG đã theo đuổi sự việc đến cùng dù rằng Ibra đã thụ án từ trận lượt về, buộc UEFA phải tiến hành phiên điều trần vào ngày 26/3 tới. Nếu thành công, Ibra sẽ đủ điều kiện tham dự trận lượt đi vòng tứ kết gặp CLB cũ Barcelona. Nếu thất bại, chẳng những án phạt vẫn có hiệu lực mà có nguy cơ bị tăng thêm. Xem ra, PSG đang chơi một canh bạc tất tay cũng bởi vì Ibra quá quan trọng với họ.

* "Chỉ Barca mạnh hơn Juventus": Đó là nhận định hùng hồn của Hasan Salihamidzic, cựu tiền vệ người Bosnia, đã có nhiều năm thi đấu cho Juve và Bayern Munich, hai đội bóng sẽ chạm trán với nhau tại tứ kết Champions League. Tuy nhiên, tình cảm của Salihamidzic lại dành hoàn toàn cho Juve: "Barca đương nhiên là đội bóng số 1 và đứng thứ 2 có lẽ là Juve. Muốn vào bán kết, Bayern phải chơi cả 2 trận hoàn hảo. Tôi đã ước gì họ không phải gặp nhau nhưng số phận đã run rủi xếp họ vào một cặp. Hơn 2 năm qua, Juve thể hiện phong độ tốt, không thua bất cứ trận nào dựa trên một hàng thủ vững chắc".

* "Gặp Brazil chưa bao giờ là giao hữu": Tiền vệ Andrea Pirlo đã nói như vậy trước thềm trận giao hữu đỉnh cao giữa hai ĐT giàu truyền thống bậc nhất thế giới diễn ra tại Geneva (Thuỵ Sĩ) vào đêm mai. Theo Pirlo, toàn thể Azzurri vẫn sẽ chơi hết mình và không bận tâm quá nhiều đến tính chất vui vẻ của trận đấu: "Khi đã mặc trên người sắc áo thiên thanh, tất cả chúng tôi đều muốn thể hiện tốt nhất. Được tham dự trận đấu sắp tới là vinh dự với bất cứ cầu thủ nào. Trong bóng đá, làm gì có khái niệm giao hữu nhất là khi Italia chạm trán một địch thủ như Brazil".

* Kaka đang cảm thấy ổn hơn ở Real Madrid: Gia nhập Los Blancos vào năm 2009 với bản hợp đồng đắt giá từ AC Milan song hiếm hoi lắm, anh mới chứng tỏ được mình, còn lại để lại hết nỗi thất vọng này đến nỗi thất vọng khác. Tuy nhiên, dạo gần đây, Kaka có vẻ đã tìm lại được phong độ và được ra sân nhiều hơn. Nhờ vậy, anh đã được trở lại ĐTQG Brazil cho hai trận giao hữu sắp tới gặp Italia và Nga. Do đó, tâm trạng hiện giờ của Kaka vô cùng thoải mái: "Cuộc sống của tôi ở Madrid đang rất ổn. Tôi đã được ra sân nhiều hơn còn các CĐV luôn ra sức cổ vũ, tạo thành nguồn động viên khích lệ lớn cho tôi. Giờ tôi hy vọng sẽ thể hiện được ở ĐTQG".

  • Bảo Phương - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X