Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng chiều 16/3: Falcao quyết không rời Premier League

Thứ Hai 16/03/2015 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Falcao quyết không rời Premier League, Matuidi không muốn đầu quân cho M.U là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng chiều 16/3.

Falcao quyết không rời Premier League: Theo tin từ báo chí Anh, Falcao đã yêu cầu đại diện của mình là Jorge Mendes tìm cho anh một bến đỗ ở Premier League mùa tới sau khi nhiều khả năng sẽ phải rời M.U khi mùa giải năm nay kết thúc. Sở dĩ Falcao muốn tiếp tục ở lại Anh vì muốn chứng tỏ giá trị của mình khi bị Van Gaal đày xuống đội U21 M.U, lần đầu tiên trong sự nghiệp Falcao trải qua tình cảnh này.

 Ban tin chuyen nhuong chieu 163 Falcao  khong roi Premier League hinh anh
Falcao quyết không rời Premier League.

Matuidi không muốn đầu quân cho M.U: Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ Matuidi khẳng định anh không hề có hứng thú với Premier League. Được biết, thời gian qua M.U đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ đang khoác áo PSG. Tuy nhiên, với lời khẳng định mới nhất thì Quỷ đỏ khó lòng có thể hiện thực hóa được mục tiêu này.

Dortmund muốn mua Mandzukic: Tương lai của Mandzukic tại Atletico Madrid đang trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Cách đây không lâu, báo chí TBN tiết lộ giữa cựu cầu thủ của Bayern và HLV Diego Simeone đang có mối quan hệ căng thẳng và đây cũng chính là lý do khiến tiền đạo người Croatia đang tìm cách bán xới khỏi Calderon. Được biết, Dortmund đang thể hiện quyết tâm rất lớn để mang Mandzukic trở lại Bundesliga.

Juventus ra giá cho Pogba: Theo báo chí Italia, ban lãnh đạo Juventus quyết định chỉ để tài năng trẻ Paul Pogba ra đi nếu như nhận đủ 80 triệu bảng. Được biết, thời gian qua cầu thủ người Pháp đang nhận được rất nhiều lời mời gọi của các đại gia châu Âu, đặc biệt là M.U và Real.

Đại gia châu Âu quay cuồng vì Branislav Ivanovic: Hậu vệ Branislav Ivanovic của Chelsea bỗng nhiên lọt vào mắt xanh của rất nhiều đại gia lớn như PSG, Real Madrid hay Bayern Munich. Được biết, Chelsea đang nỗ lực gia hạn với hậu vệ 32 tuổi.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X