Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 23/1: Man Utd muốn có “hàng thải” của Chelsea

Thứ Sáu 23/01/2015 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Man Utd muốn có “hàng thải” Chelsea, Liverpool cũng muốn có Milner là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng mùa Đông sáng 23/1.

Chelsea nhảy vào cuộc đua giành Pogba: Theo tin từ báo chí Anh, sau Man Utd, Real Madrid giờ tới Chelsea cũng nhảy vào cuộc đua giành tiền vệ Paul Pogba khi sẵn sàng đưa cầu thủ này về sân Stamford Bridge ngay trong tháng Giêng này. Để có chữ ký của tiền vệ người Pháp, The Blues sẵn sàng chi 40 triệu bảng kèm theo việc để John Obi Mikel và Ramires đến Juventus. Cùng với Pogba, Chelsea dự kiến sẽ có cuộc đàm phán với Fiorentina nhằm chiêu mộ Juan Cuadrado, cầu thủ đã từng được Man Utd đưa vào danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Man Utd muốn có “hàng thải” Chelsea: Theo tin từ Old Trafford, Man Utd bất ngờ muốn có sự phục vụ của tiền vệ De Bruyne của Wolfsburg. Được biết, cầu thủ người Bỉ đã không được Chelsea trọng dụng, bằng chứng là The Blues đã bán đứt cho đội bóng nước Đức từ mùa giải năm ngoái.

Ban tin chuyen nhuong mua Dong sang 231 Man Utd muon mua De Bruyne hinh anh
Man Utd bất ngờ muốn có Kevin De Bruyne.

Man Utd, Chelsea không đủ sức mùa Pogba: 

Theo cựu giám đốc điều hành của Juventus, Luciano Moggi, Man Utd hay Chelsea sẽ không đủ sức chiêu mộ được Pogba bởi chỉ có Real Madrid đủ tiềm lực để chiêu mộ cầu thủ này.

Richards muốn trở lại Anh: Hậu vệ phải Micah Richards muốn trở lại thi đấu ở Premier League. Hiện tại, anh khoác áo Fiorentina theo hợp đồng cho mượn từ Man City. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Micah Richards chia sẻ về việc sẵn sàng giảm lương để được trở về giải Ngoại hạng Anh.

Wolfsburg quyết chiêu mộ Schuerrle: Theo Daily Telegraph, Wolfsburg chuẩn bị 23 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Andre Schuerrle. Theo giới truyền thông Đức, Dortmund cũng muốn có sự phục vụ cầu thủ này, nhưng đội bóng vùng Rurh có kế hoạch chờ đến mùa hè 2015.

Liverpool cũng muốn có Milner: Theo Daily Mail, sau Valencia, Inter giờ đến Liverpool cũng đang xếp hàng để có chữ ký của James Milner. Tiền vệ người Anh đang tìm kiếm bản hợp đồng mới ở Man City. Trong trường hợp không đàm phán thành công, Milner sẽ ra đi ở hè 2015 theo dạng tự do.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng mùa Đông

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X