Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 20/3: Van Gaal muốn giải nghệ ở M.U

Thứ Sáu 20/03/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Van Gaal muốn giải nghệ tại M.U, Falcao muốn trở lại Atletico Madrid là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 20/3.

Van Gaal muốn giải nghệ ở M.U: Chia sẻ trước báo chí, HLV Van Gaal khẳng định M.U sẽ là đội bóng cuối cùng ông dẫn dắt trong sự nghiệp cầm quân. Sau thành tích không thực sự thuyết phục của Quỷ đỏ mùa này, vị chiến lược gia người Hà Lan đang phải hứng chịu khá nhiều chỉ trích. Tuy nhiên, M.U thể hiện quyết tâm rất lớn để tìm lại thời kỳ hoàng kim khi sẵn sàng chi thêm 150 triệu bảng nữa để Van Gaal tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Ban tin chuyen nhuong hinh anh
HLV Van Gaal muốn giải nghệ ở M.U.

Falcao muốn trở lại Atletico Madrid: Báo chí TBN đưa tin, tiền đạo Radamel Falcao đang thuyết phục Monaco cho trở lại đội bóng cũ Atletico Madrid sau khi bản hợp đồng cho mượn với M.U hết hiệu lực vào cuối mùa giải này. Trước đó, đã xuất hiện thông tin Falcao đang nhờ người đại diện của mình là Jorge Mendes tìm cách ở lại Premier League nhưng tình thế nay đã khác, tiền đạo người Colombia dường như không còn mặn mà ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Ozil không rời Arsenal: Trước tin đồn cho rằng mình muốn rời Arsenal để trở lại Bundesliga, mới đây đích thân tiền vệ người Đức Mesut Ozil đã lên tiếng trấn an NHM bằng tuyên bố bản thân đang cảm thấy rất hạnh phúc với cuộc sống tại Emirates. Sau khi bị loại khỏi Champions League, mục tiêu lớn nhất của thầy trò HLV Arsene Wenger là bảo vệ thành công chức vô địch FA cup và cán đích ở vị trí thứ 3 Premier League và rõ ràng Ozil đang được kỳ vọng nhiều nhất ở hàng tiền vệ của Pháo thủ.

Southampton muốn mượn Odergaard: Báo chí Anh đưa tin, HLV Ronald Koeman của Southampton đang cân nhắc mượn thần đồng bóng đá người Na Uy, Martin Odegaard ở mùa giải tới. Odegaard hiện đang thuộc biên chế của Real Madrid và đang thi đấu cho đội trẻ Castilla. Mặc dù vậy, cầu thủ người Na Uy đang nhận một mức lương khủng lên tới 70.000 bảng/tuần.

Vietto có thể rời Villarreal: Chia sẻ trước báo chí, người đại diện của Vietto - Jorge Cyterszpiler cho biết khả năng thân chủ của mình rời Villarreal vào mùa Hè tới là rất cao. Vietto hiện đang trong tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn trong đó có Real, Liverpool, M.U và Barca.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X