Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 24/10: Real Madrid tính chuyện mua đứt Javier Hernandez

Thứ Sáu 24/10/2014 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng cập nhật những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin chiều nay.

* "Ronaldo chuẩn bị cho El Clasico tốt hơn Messi": Theo thủ môn Iker Casillas, CR7 đang có lợi thế không nhỏ so với đối thủ cạnh tranh trước trận cầu kinh điển Real - Barca. Ronaldo hiện có 20 bàn sau 12 lần ra sân từ đầu mùa giải 2014-2015, nhiều hơn hẳn thành tích 9 bàn sau 11 trận của Messi. Khoảng cách này, theo Casillas, sẽ đem lại sự tự tin lớn cho Casillas khi trận El Clasico chỉ còn hai ngày nữa: "Ronaldo đang chơi hay hơn hẳn Messi. Điều đó có thể được thấy rõ qua việc cậu ấy ghi bàn đều đặn và có phong độ tuyệt vời hết trận này qua trận khác".  Với chuỗi tám chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, Real đang gây áp lực lớn lên Barca. El Clasico càng trở nên hấp dẫn khi Barca chưa để lọt lưới bàn nào sau tám vòng đầu của Liga, trong lúc Real dẫn đầu giải về số lần ghi bàn, với 30 lần xé lưới đối phương. "Động lực của chúng tôi là thắng, thắng và thắng. Mùa này chúng tôi cũng có lợi thế hơn mùa trước là không phải làm quen với sự thay đổi chiến thuật. Real có thể chơi tốt với sơ đồ 4-4-2 lẫn 4-3-3. Tôi tin lợi thế sân nhà sẽ giúp chúng tôi có ba điểm trước Barca", Casillas tỏ ra tự tin.

javier hernandez
 

* Real Madrid tính chuyện mua đứt Javier Hernandez: Hồi đầu mùa giải, đội bóng Hoàng gia TBN đã quyết định đem về Javier Hernandez theo dạng cho mượn từ Man Utd để bổ sung một phương án dự bị sáng giá cho Karim Benzema và chân sút người Mexico đã không làm bàn lãnh đạo đội phải thất vong. Từ khi đặt chân đến Tây Ban Nha, chỉ sau 4 trận ra sân, Chicharito đã ghi được tới 3 bàn. Được biết, chứng kiến những gì mà Javier Hernandez đã thể hiện trong thời gian qua, BLĐ Real Madrid đang tiến hành cân nhắc chuyện đàm phán với Man Utd để mua đứt cầu thủ này vào tháng Giêng tới. Hiện điều khiến Real đắn đo nhất là mức phí chuyển nhượng bởi Man Utd muốn thu về khoảng 17 triệu bảng từ Javier Hernandez trong khi Real chỉ muốn trả 12 đến 14 triệu bảng.

* Cựu huyền thoại Arsenal tin tưởng Chelsea sẽ tái lập được thành tích bất bại: Kết thúc vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, Chelsea của HLV Jose Mourinho đang chễm chệ ngôi đầu BXH với 7 chiến thắng và 1 trận hòa. Thành tích này của The Blues cộng thêm dàn sao đang đạt điểm rơi phong độ như Eden Hazard, Cesc Fabregas và Diego Costa trong đội hình xem ra có thể giúp “Người đặc biệt” hướng đến một mùa thành công mỹ mãn. Không chỉ Mourinho, ngay cả tiền vệ vĩ đại bậc nhất trong lịch sử Arsenal, Patrick Vieira cũng dự đoán đội bóng phía Tây London sẽ bỏ xa những đối thủ của họ trong cuộc đua tới ngôi vương Premier League mùa này. Thậm chí, anh còn nhận định rằng khả năng Chelsea có thể tái lập mạch trận bất bại, giống như những gì mà Arsenal mùa 2003/04 làm được. Cựu danh thủ người Pháp chính là đội trưởng của “Pháo thủ” khi ấy. Đó thực sự là thành tích rất đáng nhớ mà Vieira cùng các đồng đội không thể nào quên. Dưới sự dẫn dắt của HLV Arsene Wenger, Arsenal đã không để thua một trận đấu nào sau 38 vòng đấu (thắng 26 trận và hòa 12 trận).  Vieira chia sẻ: “Arsenal đã làm nên một kỳ tích tuyệt vời trong lịch sử Premier League. Nhưng tôi tin rằng sẽ có một đội bóng còn làm tốt hơn như vậy. Và rất có thể đó sẽ là Chelsea. Họ thực sự đủ khả năng làm được điều này. Chelsea hiện đang là đội mạnh nhất Premier League. Trong tay HLV Jose Mourinho đang là một loạt những ngôi sao trẻ đẳng cấp. The Blues có thể không thắng tưng bừng trận này qua trận khác nhưng họ hoàn toàn có thể giữ vững mạch trận bất bại đến hết mùa giải".

* Roy Keane chẳng đời nào trở lại Man Utd nếu còn Sir Alex: Trợ lý HLV của Paul Lambert tại Aston Villa vừa xuất bản một cuốn tự truyện mang tên "The Second Half" (Một nửa sự thật), trong đó chỉ trích thậm tệ ông thầy cũ Ferguson. Keane kể rằng mối quan hệ giữa 2 thầy trò đã đổ vỡ vào năm 2005 bắt nguồn từ một buổi phỏng vấn của MUTV và rồi cựu tiền vệ người Ireland phải ra đi không lâu sau đó. Khi được hỏi liệu có nghĩ tới việc trở lại dẫn dắt M.U trong tương lai hay không, Keane làm trầm trọng thêm “mối thù” không thể cứu vãn giữa ông và Ferguson với câu trả lời: “Không, một khi Ferguson còn quanh quẩn ở đó”. Kể từ khi khởi nghiệp HLV, Keane đã dẫn dắt Sunderland và Ipswich Town trước khi đóng vai trò trợ lý cho ĐT CH Ireland và Aston Villa, và mặc dù rất mong muốn được thành công trên cương vị HLV trưởng, nhưng xem ra chiếc ghế nóng ở Old Trafford không nằm trong suy nghĩ của cựu tiền vệ 43 tuổi. "Tôi cũng không chắc liệu mình có thể bỏ qua cho ông ta (Ferguson) hay không. Thế giới bóng đá rất nhỏ bé, và một ngày biết đâu tôi lại tái ngộ ông ta cũng nên. Vấn đề khiến tôi bất đồng quan điểm với ông ta là khi ông ta đang tâm chỉ trích những học trò mang lại vinh quang cho ông, không chỉ một mình tôi mà tôi cho rằng điều đó là không đúng".

* Rodgers nỗ lực "bao bọc" Balotelli: Chân sút người Italia vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tại Premier League sau khi chuyển tới Merseyside với giá 16 triệu bảng từ AC Milan. Hiệu suất ghi bàn kém cỏi cùng lối chơi thiếu thuyết phục khiến anh liên tiếp trở thành tâm điểm chỉ trích, đặc biệt là sau thất bại 0-3 của The Kop trước Real Madrid mới đây. Dẫu vậy, HLV Rodgers vẫn ra sức bênh vực cậu học trò cưng: "Cậu ấy tập luyện rất rất chăm chỉ, và luôn nỗ lực hết mình. Có thể cậu ấy khó lòng đủ trình độ cống hiến lâu dài cho Liverpool, nhưng thái độ tích cực của cậu ấy giúp các đồng đội cũng cố gắng theo. Với tôi, Balotelli không có gì khác biệt so với các cầu thủ khác. Cậu ấy được đánh giá như mọi người. Cá nhân tôi thích những cầu thủ khác biệt một chút. Tôi thích cái tôi cá nhân, nhưng cái tôi ấy phải hòa nhập được vào tập thể. Và cậu ấy đang làm việc chăm chỉ vì tập thể”.

* "Arsene Wenger không biết mua sắm": Emmanuel Frimpong từng được coi là ngôi sao đầy triển vọng của Arsenal. Tuy nhiên tiền vệ 22 tuổi người Ghana này đã không chứng tỏ được nhiều rồi bị đẩy sang FC Ufa, CLB kém danh tiếng của Nga. Mới đây, sau khi chứng kiến Arsenal đánh bại Anderlecht 2-1 ở vòng bảng Champions League, Emmanuel Frimpong đã đả kích HLV Arsene Wenger về chính sách tuyển mộ thiếu hợp lý: "Rõ ràng chúng tôi cần thêm 1 trung vệ dự bị cho Laurent Koscielny đặc biệt là 1 tiền vệ phòng ngự nhằm cân bằng lối chơi hơn là một tiền đạo. Ở hàng tiền vệ đội bóng có quá nhiều cầu thủ có lối chơi giống nhau là Ozil, Ramsey hay Arteta…". Cũng theo Frimpong thì để tránh một mùa giải thất bại mùa này thì vào mùa đông sắp tới Giáo sư buộc phải tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa bằng một tiền vệ phòng ngự.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X