Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp chiều 26/10: Ronaldo không tin đội bóng cũ Man Utd có thể vô địch Premier League

Chủ Nhật 26/10/2014 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật trong buổi chiều nay.

* Sếp Barca "mắng" Messi sau trận thua đau: Chưa có thành tích gì trong huấn luyện (ngoài tình yêu mãnh liệt cho Barca), Luis Enrique quả "lép vế" trước Carlo Ancelotti trên băng ghế chỉ đạo. Thế nhưng, các vị khách đã có khởi đầu như mơ với bàn mở tỷ số sớm ngay ở phút thứ 4 của trận El Clasico vào đêm qua, do công của Neymar và dấu giày trước đó của tân binh Luis Suarez. Đến phút 23, sân Bernaneu đã có thể bị kéo sập và trận đấu chắc chắn rẽ sang hướng khác nếu Messi không bỏ lỡ pha ngon ăn đến khó tin từ khoảng cách chừng 5m, cũng sau một pha căng ngang của Luis Suarez. Sau trận đấu, GĐTT Zubizarreta nhìn nhận: "Chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1, nhất là trong hơn hơn 20 phút đầu, các cầu thủ đã làm rất tốt. Chúng tôi đã có cơ hội để nâng tỷ số lên 2-0 nhưng lại không tận dụng được. Thế là, chúng tôi đã nhận sự trừng phạt thích đáng từ đối thủ. Real tạo ra vô số cơ hội trong hiệp 2. Bàn thứ 2 của họ từ một tình huống cố định và sai sót trong bàn thắng thứ 3 đã thực sự giết chết chúng tôi. Trước đó, chúng tôi kiểm soát trận đấu tốt nhưng cuối cùng đã không chịu nổi và để cho họ tung hoành". Vì thế, Zubi lại tiếc, như một sự trách móc "ngầm" Leo Messi: "Nếu chúng tôi nhân đôi được cách biệt khi có cơ hội, chúng tôi đã có thể giải quyết trận đấu sớm nhưng chúng tôi đã không thể làm được như vậy. Sau đó chúng tôi phạm sai lầm và bị trừng phạt. Madrid mới là những người xứng đáng chiến thắng".

Ronaldo tiếp tục ghi bàn, trong khi Messi tịt ngòi
 

* Ronaldo không tin đội bóng cũ Man Utd có thể vô địch Premier League: Trong phát biểu mới nhất sau chiến thắng trước Barca ở trận El Clascio, đương kim "Quả bóng vàng FIFA" cho rằng CLB đã giúp anh thành danh trên trường quốc tế hoàn toàn có thể vô địch Premier League cùng HLV Van Gaal. Tuy nhiên, Ronaldo không cho rằng, điều đó sẽ xảy ra trong mùa này bởi Chelsea bỏ cách quá xa: "Đôi khi các HLV cần thời gian để thay đổi đội bóng theo những gì họ muốn. Premier League cực kỳ khốc liệt và các đội bóng ở dưới đáy BXH dư sức đánh bại những đội bóng đứng đầu bảng. Chính Sir Alex vĩ đại cũng cho rằng Van Gaal cần thời gian và tôi hoàn toàn đồng ý. Trong mấy năm đầu dẫn dắt Man Utd, Ferguson cũng đâu kiếm được danh hiệu nào. Quá trình xây dựng ra một đội bóng giàu sức cạnh tranh và sở hữu trong tay nhiều cầu thủ chất lượng không thể hoàn tất trong một sớm một chiều. Van Gaal là một HLV giỏi, giàu kinh nghiệm và tôi tin ông ấy sẽ giúp  M.U vô địch, nếu không phải năm nay thì có thể là những năm tới".

* Lý giải pha ăn mừng của trung vệ Pepe: Phút 50, trung vệ người BĐN đã khiến những CĐV Barcleona chết lặng sau cú đánh đầu tung lưới Bravo, nâng tỷ số lên 2-1. Đây chính là bàn thắng mang tính chất quyết định cho trận "Siêu kinh điển". Sau khi lập công, cầu thủ này chạy tới sát đường biên và giơ 10 ngón tay hướng lên phía khán đài.  Nhiều người đoán rằng Pepe đang ăn mừng bàn thắng thứ 10 của mình trong màu áo Real Madrid (9 ở La Liga, 1 ở Champions League). Dù vậy, trên thực tế, cầu thủ này muốn nhắn nhủ Barcelona về cú Decima mà Real Madrid vừa giành được ở mùa giải trước: "Tôi đã ăn mừng như vậy để mọi người thấy rằng chức vô địch Champions League thứ 10 của Real Madrid không phải là sản phẩm của may mắn. Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để có được kỳ tích đó và mọi người hãy hiểu rằng, Real luôn làm tất cả để hướng tới sự thành công".

* Mesut Ozil "đánh tiếng" với Man City: Theo Metro, tiền vệ người Đức đã sẵn sàng cho một cuộc chia tay Arsenal ngay kỳ chuyển nhượng giữa mùa sắp tới. Điểm đến mà Ozil đang mơ ước là Man City, nhà ĐKVĐ đang rất cần viện binh để tăng cường cho tuyến giữa sa sút trầm trọng từ đầu mùa. Không chỉ có cơ hội lớn giành những danh hiệu với một thế lực mới nổi, giàu tiềm lực tài chính như Man City thay vì đội bóng thất thường như Arsenal, Ozil còn bị lôi kéo bởi mức lương ngất ngưởng ở Etihad. Cụ thể theo nguồn tin nói trên thì cựu tiền vệ Real Madrid bỏ túi ít nhất 180 nghìn bảng/tuần chưa kể thưởng. Ozil hiện dưỡng thương nhưng nóng lòng muốn Man City đạt được thỏa thuận mua anh với Arsenal. Nhà ĐKVĐ Premier League sẵn sàng trả Pháo thủ 32 triệu bảng để có tuyển thủ Đức.  Ozil đến Arsenal từ Real Madrid vào mùa hè 2013 với giá 42,5 triệu bảng. Sau giai đoạn đầu mùa bùng nổ, Ozil đã sa sút dần và chưa lấy lại được phong độ đích thực.

* Inter Milan nhắm David Moyes cho chiếc ghế nóng: Đội bóng thành Milano hiện xếp tận thứ 9 trên BXH Serie A và sức ép lên thuyền trưởng Mazzarri gia tăng dữ dội. Trong ban lãnh đạo Inter, đã xuất hiện tư tưởng đòi sa thải Mazzarri. GĐĐH hiện tại của Inter Milan, Michael Bolingbroke vốn là quan chức cũ của Man United thời Moyes còn cầm quân nên ông này muốn đưa Moyes tới Italia. Vấn đề là vị HLV này chỉ muốn cân nhắc tương lai nếu Inter có thể thuyết phục được ông bằng một kế hoạch hành động và định hướng phát triển cụ thể, rõ ràng. Bằng không, ông sẽ không vội vã nhận lời. Dĩ nhiên dẫn dắt Inter Milan là một cơ hội hấp dẫn bởi nếu tới làm việc ở đây Moyes sẽ có cơ hội chứng tỏ năng lực của mình sau quãng thời gian thảm hoạ làm việc ở Old Trafford.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X