Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 21/9: Januzaj sẽ rời Man Utd trong tháng Một

Chủ Nhật 21/09/2014 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong bản tin sáng 21/9.

* "Cris Ronaldo không phải thủ quân tuyệt nhất": Đó là nhận định của HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha - Paulo Bento. Cris Ronaldo bắt đầu trở thành thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha từ tháng 7/2008. Tuy nhiên theo HLV Bento, Joao Moutinho mới là người đội trưởng tuyệt vời hơn so với Ronaldo:" Tôi đã làm việc với rất nhiều người có kinh nghiệm. Cris Ronaldo là cầu thủ tuyệt vời nhất mà tôi từng làm việc cùng. Nhưng để chọn đội trưởng, tôi chọn Joao Mourinho vì anh ấy có đẳng cấp, tính chuyên nghiệp và hiểu được ý tưởng của HLV".

* Januzaj sẽ rời Man Utd trong tháng Một: Với sự góp mặt của Di Maria và Falcao, hàng công của Manchester United dần trở nên chật chội. Vì vậy, cơ hội để một cầu thủ trẻ như Januzaj có đất thể hiện mình là không nhiều. Januzaj đang được xem là một nhân tố quan trọng trong việc xây dựng đội hình trong tương lai của Man Utd. Vì vậy để tránh Januzaj thui chột tài năng, Man Utd đang tính để cầu thủ trẻ này tới Juventus hoặc Fiorentina trong tháng Một tới theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Adnan januzaj
Adnan januzaj sẽ rời Man Utd để có cơ hội ra sân nhiều hơn

* Bayern Munich không hài lòng với tỉ số hòa: Tối qua, Bayern Munich tới làm khách trên sân của Hamburg. Dù rất cố gắng nhưng "hùm xám" không thể phá vỡ tuyến phòng ngự của đối phương và chấp nhận tỉ số hòa 0-0. Sau trận đấu, Philipp Lahm tỏ ra không thỏa mãn với một điểm có được:" Chúng tôi không thể hài lòng với kết quả hòa. Trong hiệp hai, chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn nhưng không tận dụng được".

* HLV Allegri không trả thù AC Milan: Bị chính AC Milan sa thải hồi đầu năm, HLV Allegri sau đó đã tiếp quản Juventus từ HLV Antonio Conte trong mùa hè. Mới đây, Juventus của Allegri đã đánh bại đội bóng cũ AC Milan với tỉ số tối thieeut 1-0 nhờ pha làm bàn của Tevez. Sau trận đấu, HLV Allegri khẳng định ông không muốn phục thù AC Milan mà chỉ đơn thuần là cố giành ba điểm cho Juventus.

* Carragher chỉ trích hàng phòng ngự Liverpool: Đến làm khách trên sân của Westham, Liverpool bất ngờ bại trận khi để đối thủ sớm ghi hai bàn. Dù Sterling đã ghi bàn rút ngắn tỉ số nhưng rốt cuộc, The Kop vẫn không thể chiến thắng khi Westham có bàn ấn định chiến thắng 3-1. Sau trận đấu, Carragher - cựu cầu thủ của Liverpool tỏ ra rất thất vọng khi tuyên bố" Hàng thủ của Liverpool mùa này còn tệ hơn cả mùa trước".

* Man City tính "cuỗm" sao trẻ của Real Madrid: Cả Manchester City lẫn Liverpool đều đang lên kế hoạch chiêu mộ sao trẻ Jack Harper của Real Madrid. Năm nay 18 tuổi, Harper có gốc Scotland nhưng sinh ra tại Tây Ban Nha. Harper tới Real Madrid từ năm 13 tuổi, thi đấu trong vai trò hộ công và được Zidane đánh giá rất cao. Vì vậy, Real Madrid đang tính dành cho Harper bản hợp đồng mới nhằm tránh sự nhòm ngó của các ông lớn khác tại châu Âu.

Như Đạt

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X