Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp sáng 25/4: Jurgen Klopp khăng khăng khước từ Man Utd

Thứ Sáu 25/04/2014 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hãy cùng điểm qua những tin vắn nổi bật nhất trong bản tin sáng nay.

* John Terry có thể kịp tái xuất ở trận bán kết lượt về Champions League: Ở trận Chelsea cầm chân Atletico Madrid 0-0 trên đất Tây Ban Nha cách đây vài ngày, John Terry đã bị đau và buộc phải rời sân bằng cáng. Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jose Mourinho từng tuyên bố Terry chỉ có thể tái xuất nếu Chelsea giành vé tham dự trận chung kết Champions League được tổ chức ở Lisbon vào ngày 24/5. Tuy nhiên, chàng thủ quân The Blues đang hồi phục với tốc độ thần kỳ. Tờ Daily Mail mới đây đã khẳng định, Terry chắc chắn vắng mặt ở trận "chung kết Premier League" với Liverpool vào Chủ nhật này, nhưng anh vẫn có cơ hội xung trận khi The Blues tái đấu Atletico ở trận bán kết lượt về Champions League vào giữa tuần sau.  Đây rõ ràng là thông tin rất tích cực dành cho Chelsea, trong bối cảnh họ đang gặp nhiều khó khăn về nhân sự. Cụ thể, với việc đã nhận đủ số thẻ vàng, bộ đôi tiền vệ Frank Lampard và John Obi Mikel sẽ bị treo giò ở trận lượt về. Cùng chung cảnh ngộ với hai cầu thủ nói trên còn có Petr Cech, thủ thành người CH Czech phải nghỉ thi đấu hết mùa vì bị trật khớp vai.


HLV Jurgen Klopp chỉ biết cười trừ sau trận thua Real Madrid
 

* Jurgen Klopp khăng khăng khước từ Man Utd: Cùng với Louis Van Gaal và một vài tên tuổi khác (như Carlo Ancelotti, Diego Simeone, thậm chí cả Jose Mourinho) thì vị đương kim thuyền trưởng của Dortmund được xem là ứng cử viên sáng giá có thể ngồi vào chiếc ghế nóng tại Old Trafford do David Moyes để lại. Tài năng, đẳng cấp của Klopp đã được khẳng định nhờ 2 mùa liên tiếp giúp Dortmund vô địch Bundesliga và năm ngoái lọt vào chung kết Champions League. Ngoài ra, Klopp lại rất biết cách làm việc với những ngôi sao trẻ giàu tiềm năng mà trong tương lai, kiểu gì Man Utd vẫn sẽ trung thành với chính sách phát triển đội bóng từ gốc chứ không "ăn xổi ở thì". Dẫu vậy, nhà cầm quân 46 tuổi này liên tục lên tiếng khẳng định sẽ chẳng rời khỏi Dortmund, bất chấp nhận được lời mời chào hấp dẫn đến đâu. Hôm qua, Klopp lại tái xác nhận quan điểm của mình: "Có đến 1000 lý do để tôi ở lại Dortmund. Tôi vô cùng hạnh phúc ở đây".

* Jose Mourinho có quan hệ với trùm mafia Italia?: Nhà cầm quân tài năng và cá tính của Chelsea đang bị tình nghi có quan hệ với một trùm xã hội đen khét tiếng ở xứ sở hình chiếc ủng, Carmine Amoruso. Mới đây, Mourinho đã xuất hiện trong bức ảnh được dùng làm bằng chứng trong một vụ điều tra giết người của cảnh sát Italia. Cụ thể, cách đây 8 năm, khi cùng Chelsea tới Tây Ban Nha làm khách của Barcelona trong một trận đấu tại Champions League, "Người đặc biệt" bị bắt gặp đi cùng Carmine Amoruso vào khách sạn. Cũng trong năm 2006, Carmine Amoruso đã bị một tên trùm mafia khác là Cesare Pagano sát hại. Thời gian mà Amoruso bị thủ tiêu được xác nhận vào ngày 5/3/2006.Một câu hỏi được đặt ra là tại sao Carmine Amoruso có thể ở Tây Ban Nha với Chelsea vào ngày bị giết ở Naples (Italia). Những vấn đề khó lý giải của vụ án này sẽ được tòa án Italia điều tra và công bố.  Với những người hâm mộ bóng đá, đặc biệt là các CĐV Chelsea, điều họ quan tâm hơn cả là sự xuất hiện của Carmine Amoruso bên cạnh Mourinho trong khách sạn tại Barcelona. Phải chăng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha từng có mối quan hệ với tay mafia khét tiếng này. Không chỉ bị bắt gặp đi cùng Mourinho, Carmine Amoruso còn thoải mái xâm nhập vào nội bộ Chelsea khi chụp hình cùng Hernan Crespo và Bolo Zenden, những cầu thủ đầu quân cho The Blues thời điểm đó.

* CĐV Barcelona lại đòi bán Fabregas sang M.U: Theo kết quả, một cuộc thăm dò trực tuyến do tờ El Mundo Deportivo tổ chức thì có tới 80% CĐV Barcelona muốn CLB bán tiền vệ Cesc Fabregas cho Man Utd. Thời gian qua, F4 liên tục vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ các các cules mặc cho thành tích của tiền vệ người Tây Ban Nha mùa này không tồi  (8 bàn thắng và 12 pha kiến tạo kiến tạo tại La Liga). Còn nhớ trong kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái, Manchester United đã công khai ý định chiêu mộ Cesc Fabregas, và kế hoạch này đã được sự tán thành của rất nhiều CĐV… Barcelona. Trong một cuộc khảo sát do tờ Sport tổ chức vào thời điểm đó, đã có tới hơn 70% người hâm mộ đội bóng xứ Catalunya cho rằng CLB nên tạo điều kiện cho tiền vệ người Tây Ban Nha trở lại nước Anh. Được biết, dù xuất thân từ lò đào tạo La Masia danh tiếng và mang trong người dòng máu Barca thuần chủng, nhưng Fabregas lại không được người ham mộ đội bóng yêu mến do khi còn trẻ anh đã rời Tây Ban Nha để tới Anh đầu quân cho Arsenal. Chính điều này đã mọi người không tin tưởng vào lòng trung thành của Fabregas giống như những tượng đài nhiều khả năng sẽ gắn bó trọn vẹn sự nghiệp cầu thủ với đội bóng như Iniesta hay Xavi.

* Sir Alex đã ra sức "cứu giúp" truyền nhân David Moyes: Theo thông tin từ tờ The Sun, hoàn toàn không có chuyện nhà cầm quân huyền thoại người Scotland đã "ngấm ngầm" thuyết phục BLĐ Manchester United sa thải David Moyes, vị HLV kế nhiệm do đích thân ông lựa chọn. Trái lại, Sir Alex đã pải dành tới 11 tiếng đồng hồ để thuyết phục BLĐ Quỷ Đỏ tiếp tục đặt niềm tin vào David Moyes, và cho chiến lược gia người Scotland này thêm thời gian để tái thiết đội bóng. Tuy nhiên những nỗ lực của Sir Alex đã không thể làm lay chuyên BLĐ đội chủ sân Old Trafford. Đặc biệt, giám đốc điều hành Edward Woodward là người phản ứng quyết liệt nhất nên cuối cùng, quyết định vẫn được đưa ra. Thật ra, việc Sir Alex ra tay bảo vệ Moyes cũng là điều dễ hiểu bởi đơn giản với sự cứng đầu của mình, làm sao ông dễ chấp nhận thực tại đau đớn rằng mình đã nhìn lầm người.

* Chelsea sẽ "trói chân" Cesar Azpilicueta: Gia nhập Chelsea vào mùa hè năm 2012 nhưng thực sự phải đến mùa này, Azpilicueta mới có được chỗ đứng thường xuyên trong đội hình mà lại ở vị trí hậu vệ trái vốn không phải sở trường (cầu thủ người TBN là một hậu vệ phải chính hiệu) nhờ sự tin tưởng của người thầy Jose Mourinho. Bản thân Azpilicueta cũng thi đấu khá ổn khiến hình ảnh của Ashley Cole, gương mặt độc bá vị trí hậu vệ trái ở Chelsea trong nhiều năm qua, dần trở nên mờ nhạt. Bởi thế, The Blues đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng của Azpilicueta thêm 2 năm, tới mùa hè 2019 và mức thu nhập hiện giờ của cầu thủ 24 tuổi này (70.000 bảng/tuần) chắc chắn sẽ được cải thiện.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X