Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca muốn bán Messi: Đòn đâm sau lưng từ Real?

Thứ Sáu 18/04/2014 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi, vật báu không thể đụng đến ở Barcelona, lại bất ngờ đang bị liệt vào danh sách có thể bị bán đi.

Tờ AS thân Real Madrid vừa khẳng định thông tin này. Theo AS, BLĐ Barcelona từ chỗ cân nhắc gia hạn với Messi, chấp nhận những điều kiện khủng của chân sút này đồng thời cài vào điều khoản tự giải phóng lên đến 250 triệu euro, nay đã bắt đầu tính đến thời hậu Messi do phải chứng kiến thái độ vật vờ của anh thời gian qua. Barca muốn bán Messi trong bối cảnh các ông lớn như Man City và PSG đang để mắt đến tiền đạo 27 tuổi này. Họ xem đây là cơ hội tốt để bán được giá thay vì chứng kiến Messi giảm sút phong độ trong những tháng tới.

Messi không còn là chính mình
Messi không còn là chính mình

Những gì tờ AS đăng tải đang mang đến những hoài nghi nhiều hơn tin tưởng. Độ xác thực của thông tin này hẳn rất vu vơ bởi trước đó, Barca đã không dưới một lần tuyên bố muốn gia hạn với siêu sao của mình và đưa anh lên số một trong danh sách những siêu sao nhận lương hậu nhất làng túc cầu. Messi luôn là vật báu của Nou Camp. Bán anh đi, Barca liệu còn lại gì? Họ liệu tìm người thay thế anh ở nơi đâu khi mà Nou Camp đã quá phụ thuộc và Messi bao năm qua? Hơn nữa Barca đang chịu lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA. Họ muốn bán cũng không thể và sẽ là càng không thể mua người thay thế.

Thực ra Barca vẫn đang kiện lên Tòa án trọng tài thể thao quốc tế hòng thay đổi tình hình nhưng ngay cả nếu có thắng kiện, vẫn sẽ là điên rồ khi họ tự chặt đi bộ phận quan trọng nhất trên cơ thể mình. AS là tờ báo thân Real, là sân sau của Bernabeu. Bởi vậy thông tin họ đưa ra dành cho Barca chắc chắn không thể mang nhiều tính tích cực. Thông tin Barca tính bán Messi cũng không phải là ngoại lệ. Đây có lẽ là đòn đâm sau lưng đại kình địch của Real Madrid. Nhưng xem ra họ “đâm” không được khéo cho lắm bởi tính xác thực của thông tin là rất mông lung.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X