Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bayern chạy đà hoàn hảo trước trận gặp Real

Chủ Nhật 20/04/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chuỗi trận liên tiếp mất điểm đoàn hùng binh của HLV Pep Guardiola đã tìm lại được cảm giác chiến thắng ở Bundesliga, với tỷ số 2-0 trước Braunschweig. Claudio Pizarro và Mario Mandzukic là những người ghi bàn cho Bayern Munich, trong trận đấu với đội cuối bảng Braunschweig.

Mandzukic ấn định chiến thắng cho Bayern
Mandzukic ấn định chiến thắng cho Bayern

Trước trận đấu này, Bayern - vô địch từ vòng 27 trong tổng số 34 vòng đấu - trải qua 3 trận liên tiếp không thắng ở Bundesliga, trong đó có 2 trận gần nhất toàn thua. Bởi vậy, chiến thắng trước Braunschweig dù không đậm cũng đủ giúp Bayern củng cố tinh thần trước trận đấu lượt đi bán kết Champions League gặp Real Madrid tuần tới.

Chính chuỗi trận không thắng vừa qua của Bayern đã tiếp thêm sự tự tin cho đội chủ nhà. Jan Hochscheidt suýt nữa đưa Braunschweig dẫn trước ở phút 17 với cú đánh đầu cận thành. Đó là một trong những điểm nhấn mà đội chủ nhà tạo được, trong hiệp một gây được nhiều khó khăn cho Bayern nhờ lối đá rát và không ngại va chạm.

Tuy nhiên sức mạnh đích thực của Bayern cũng được thể hiện trong hiệp hai, khi họ tung Thomas Mueller và Mario Mandzukic vào sân. Sự xuất hiện của bộ đôi này giúp Bayern có thêm một tiền đạo trong vòng cấm, và chuyển sang sơ đồ 4-4-2 giàu sức tấn công hơn. Những bàn thắng đến sau đó như điều tất yếu cho Bayern.

Phút 75 từ đường chuyền của Mario Gotze, Pizarro dứt điểm chân trái vào góc cao thành bàn mở tỷ số. Chừng 11 phút sau Mandzukic cũng sút bóng bằng chân trái ở chếch về mé trái cấm địa chủ nhà, thành bàn ấn định 2-0. Thua trên sân nhà, Braunschweig dậm chân ở cuối bảng.

Đội hình thi đấu
Eintracht Braunschweig:
Davari, Elabdellaoui, Reichel, Kratz (Pfitzner - 73'), Henn, Dogan, Boland, Theuerkauf, Kruppke (Ademi - 83'), Nielsen, Hochscheidt Booked (Caligiuri - 72').
Bayern Munich: Raeder, Lahm (Weiser - 87'), Boateng, Schweinsteiger, Javi Martínez, Dante, Robben (Mandzukic - 73'), Höjbjerg, Pizarro, Götze, Ribéry (Müller - 73')

Trong trận đấu cùng giờ, Borussia Dortmund có màn rượt đuổi tỷ số trước Mainz, trước khi giành chiến thắng 4-2. Chân sút người Nhật Bản, Shinji Okazaki hai lần gỡ hòa cho Mainz sau khi Jojic và Robert Lewandowski đưa Dortmund dẫn trước. Tuy nhiên tấm thẻ đỏ của Niko Bungert cùng hai lần bị chọc thủng lưới bởi Lukasz Piszczek và Marco Reus khiến Mainz chấp nhận tay trắng.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

Toni Kroos tỏa sáng trong trận tái xuất ĐT Đức: Niềm hi vọng mới từ một cựu binh!

“Tôi sẽ trở lại Đức vào tháng 3,” Toni Kroos đã thông báo như thế trên Instagram của anh vào cuối tháng 2. Tại sao? Trước hết là bởi Julian yêu cầu tôi trở lại và sau đó là vì, tôi nghĩ mình có thể giúp đỡ cho đội tuyển. Tôi đang có tâm trạng tốt và tôi chắc chắn rằng tại EURO Hè này tuyển Đức sẽ làm được nhiều hơn những gì mà hầu hết mọi người có thể tin vào lúc này.”

Video

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Xem thêm
top-arrow
X