Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối 28/8: Bayern đòi McTominay, MU lấy Gravenberch

Thứ Hai 28/08/2023 21:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Điểm tin bóng đá: Bayern đòi McTominay, MU lấy Gravenberch là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 28/8/2023.

Bayern đòi McTominay, MU lấy Gravenberch

HLV Thomas Tuchel đưa Scott McTominay vào tầm ngắm, trong khi HLV Erik ten Hag nhắm trò cũ Ryan Gravenberch. Hai bên có thể trao đổi với nhau về một bản hợp đồng cho mượn trong những ngày còn lại của phiên chợ hè.

Ryan Gravenberch
Điểm tin bóng đá tối 28/8: Bayern đổi Ryan Gravenberch lấy Scott McTominay

Cancelo chuẩn bị tới Barcelona

Chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã đọc khẩu lệnh ‘Here we go’ cho thương vụ Cancelo gia nhập Barca. Hậu vệ người Bồ Đào Nha bị thất sủng tại Man City và sẽ khoác áo Barca trong mùa giải tới. Thương vụ sẽ diễn ra dưới dạng cho mượn 1 mùa giải, kèm điều khoản mua đứt.

LĐBĐ Tây Ban Nha đòi ly khai khỏi UEFA

Trước sức ép đòi cách chức Chủ tịch Luis Rubiales, LĐBĐ Tây Ban Nha đe doạ sẽ rời khỏi LĐBĐ châu Âu UEFA. Nếu điều này xảy ra, những Real Madrid, Barcelona và các đội bóng xứ sở đấu bò sẽ không tham dự bất kỳ giải đấu nào tại châu Âu do UEFA tổ chức.

Henderson đem về cho MU 20 triệu bảng

Thương vụ thủ thành Dean Henderson gia nhập Crystal Palace chuẩn bị hoàn tất, với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng cùng 5 triệu phụ phí. Henderson đã có mặt tại Palace để kiểm tra y tế, thương vụ sẽ hoàn thành trong những ngày tới.

Điểm tin bóng đá tối 288 Bayern đòi McTominay, MU lấy Gravenberch 1
Dean Henderson chuẩn bị gia nhập Crystal Palace

Matheus Nunes đòi sang Man City

Tiền vệ 25 tuổi của Wolverhampton đang gây sức ép với CLB chủ quản để gia nhập Man City. Trước đó, Wolves đã từ chối mức giá 50 triệu bảng vì muốn nhiều hơn. Trong trường hợp thương vụ không thể diễn ra, Matheus Nunes sẽ bị kỷ luật.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X