Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham tỏa sáng giúp L.A Galaxy cầm hòa Milan

Thứ Hai 20/07/2009 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau chiến thắng 2-0 trước đội bóng không xứng tầm Varese, Milan đã tìm được "quân xanh" xứng tầm khi họ để cho L.A Galaxy cầm hòa 2-2 trong thế trận Rossoneri luôn là đội vượt lên dẫn trước.

Beckham chính là ngôi sao sáng nhất trong trận đấu diễn ra vào lúc 9h sáng nay ( giờ Việt Nam). Tuy không trực tiếp ghi bàn nhưng tiền vệ người Anh lại là nguồn cảm hứng cho các đồng đội khi anh có cả dấu ấn trong hai bàn thắng của đội chủ nhà. Bên phía Milan, trung vệ trẻ Thiago Silva cũng để lại dấu ấn bằng bàn thắng đầu tiên trong màu áo CLB mới trong khi Inzaghi tiếp tục khai hỏa sau khi anh đã lập cú đúp trong trận đấu với Varese trước đó.

Beckham đã có một trận đấu chơi đầy ấn tượng

27.000 khán giá tại sân The Home Depot Center chỉ phải chờ đến phút thứ 16 của trận đấu để chứng kiến bàn thắng đầu tiên. Trong một pha bóng lên tham gia tấn công, trung vệ Silva đã có một pha di chuyển thông minh, đón đường chuyền của Di Gennaro bên cánh phải rồi thoải mái tung ra cú đánh đầu cắt mặt rất nhanh tung lưới Donovan Ricketts mở tỷ số trận đấu.

L.A Galaxy không hề tỏ ra nao núng. Nhờ nền tảng thể lực tốt hơn, các cầu thủ chủ nhà nhanh chóng ổn định lại đội hình và bắt đầu có được những pha hãm thành buộc Milan phải lùi sâu chống đỡ. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ, đến phút thứ 30, những nỗ lực gia tăng sức ép của L.A Galaxy đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng khá đẹp. Beckham có một tình huống lùi sâu phòng ngự và cướp được bóng từ chân đối phương. Ngay lập tức, tuyển thủ Anh dốc bóng thẳng lên vạch giữa sân rồi tung ra đường chuyền dài chính xác để Dodovan băng xuống nhận bóng. Thủ quân của đội chủ nhà tung ra đường căng ngang dọn cỗ và Alan Gordon  không gặp quá khó khăn với pha dứt điểm tung lưới Kalac ở cự ly gần.

Sau bàn thắng của Gordon, tốc độ của trận đấu vẫn được duy trì khi cả hai đội đều có những cơ hội uy hiếp khung thành của nhau. Tình huống nguy hiểm nhất của hiệp một chính là pha bóng mà Borriello thoát xuống đón đường chọc khe của Ronaldinho ở phút thứ 43. Rất tiếc cú sút cuối cùng của cựu cầu thủ Genoa lại đưa bóng đi cắt ngang khung thành của thủ môn Ricketts.

Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn diễn ra khá cân bằng. Một kịch bản giống như trong hiệp một đã được tái hiện khi Milan cũng chỉ cần có 15 phút để thêm một lần nữa vượt lên dẫn trước. Lần này người ghi bàn là "lão tướng" Inzaghi sau khi anh kết thúc thành công nỗ lực đi bóng của tiền vệ Flamini ở phút 61.

L.A Galaxy cũng chỉ mất 4 phút sau để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Từ quả đá phạt góc của Beckham, Bryan Jordan đã có một pha chọn vị trí hợp lý, anh bật cao hơn tất cả rồi tung ra cú đánh đầu hiểm hóc hạ gục thủ thành trẻ Storari cân bằng tỷ số 2-2. Đến phút thứ 86, Galaxy lại tiếp tục có cơ hội để vượt lên dẫn trước khi Kyle Patterson tung ra cú sút khá hiểm hóc tuy nhiên lần này Storari đã có phản xạ xuất sắc khi anh đổ người đẩy bóng đầy ngoạn mục.

Với trận hòa 2-2 này, Leonardo đã có thể nhận thấy được đội bóng của ông còn tồn tại khá nhiều vấn đề khi các tuyến vẫn chưa thể hiện được sự nhuần nhuyễn. Sẽ còn rất nhiều việc mà HLV trẻ người Brazil cần phải làm trong thời gian tới để hướng đến một Rossoneri hoàn thiện và đồng nhất.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X