Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Benni McCarthy bị loại khỏi World Cup vì... chân dài

Thứ Tư 09/06/2010 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Benni McCarthy đã bị loại khỏi ĐT Nam Phi dự World Cup ngay trên quê nhà. Nhưng có đúng cựu tiền đạo của Blackburn bị gạt tên khỏi danh sách 23 tuyển thủ Nam Phi chỉ đơn thuần bởi yếu tố chuyên môn?

Giả dụ McCarthy bị “bỏ rơi” vì yếu tố chuyên môn đã đành, đằng này do anh đã gây ra scandal động trời. Lý do đích thực khiến ông thày Carlos Alberto Parreira “thẳng tay tống cổ” McCarthy khỏi đội hình Bafana Bafana vừa được tờ City Press công bố. Không phải vì “không đảm bảo thể lực”, McCarthy phải chấp nhận làm khán giả tại kỳ World Cup năm nay là do “cả gan” dẫn gái về phòng.

Hết “quậy” nhé McCarthy!

To chuyện rồi còn gì! Vụ tai tiếng dính líu đến tân binh của West Ham mùa tới xảy đến ngay sau trận giao hữu vừa qua giữa ĐT Nam Phi và Colombia (27/5). Lẽ ra phải trở về phòng riêng nghỉ ngơi khách sạn tại Sandton (Johannesburg), McCarthy cùng “cạ cứng” là thủ môn Rowen Fernandez lại lọ mọ xuống quán bar của khách sạn. Một nhân viên phục vụ giấu tên khẳng định: “McCarthy cùng Fernandez đã uống khá nhiều bia rượu trước sự khích lệ, cổ vũ từ mấy cô nàng ở đó”.

Màn tiệc tùng ầm ĩ của nhóm McCarthy kéo dài đến tận 4 giờ sáng hôm sau. Nếu chỉ dừng lại tại đó, sự vụ chưa hẳn đã nghiêm trọng. Đáng nói ở đây, trong hơi men, cặp-đôi-bợm-nhậu đã cố lôi mấy “chân dài” về phòng riêng. Mải lôi kéo, cả hai không hề hay biết camera bảo vệ của khách sạn đã kịp thu hình họ. Đoạn phim quay lại cảnh McCarthy cùng Fernandez dẫn gái về phòng được chuyển đến HLV Parreira ngay sau đó. Tới đây, hẳn ai cũng đoán được ông thày người Brazil nổi cơn thịnh nộ như thế nào: “Hành động vi phạm kỷ luật đội bóng của McCarthy là khó chấp nhận được, ít nhất là với Parreira”.

Dù vậy Parreira sau đó vẫn giữ hình ảnh cho McCarthy và Fernandez khi giải thích về lý do loại hai cầu thủ này: “Tôi không muốn nói cụ thể về từng cá nhân không có mặt trong danh sách 23 tuyển thủ”. Sau sự vụ ông thày Parreira tỏ ra rất cứng rắn về khoản “chuyện ấy”. Chính HLV này đã ra “mật chỉ”: WAGs ĐT Nam Phi chỉ được phép tới thăm chứ không được ngủ qua đêm ở “đại bản doanh” của Bafana Bafana.

Trước thông tin mà City Press đăng tải, Fernandez đã chối đây đẩy: “Tôi chẳng dính líu gì vào vụ đó”. Còn McCarthy thì một mực giữ im lặng. Từng không ít lần đe dọa rời ĐTQG, từng bị gọi là “kẻ không yêu nước”, McCarthy tiếp tục “mất điểm” thê thảm trong mắt NHM.

Bafana Bafana “chiến đấu” vì… Mercedes

Thày trò HLV Carlos Alberto Parreira vừa được LĐBĐ Nam Phi (SAFA) “khích tướng” trước giờ nhập cuộc chính thức ở World Cup 2010.

Chính xác ra, mỗi tuyển thủ Nam Phi sẽ được nhận một chiếc Mercedes đời mới trong trường hợp họ trở thành chủ sở hữu chiếc Cúp Vàng thế giới vào mùa Hè năm nay. Cùng đó, mỗi thành viên của Bafana Bafana còn được chuyển thẳng vào tài khoản 3,5 triệu rand (tương đương 390.000 bảng). Thông tin trên đã được Leslie Sedibe, người đại diện của SAFA xác nhận trước giới truyền thông trong cuộc họp báo mới đây nhất.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X