Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Bóng chuyền Việt Nam ngược dòng cảm xúc trước Hàn Quốc

Chủ Nhật 01/10/2023 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 1/10, các cô gái bóng chuyền Việt Nam đã có chiến thắng đầy ấn tượng trước nữ Hàn Quốc dù bị dẫn trước 2 set đầu.

Thầy trò HLV Tuấn Kiệt đã có trận đấu tuyệt vời sáng nay trước đối thủ Hàn Quốc. Ở set đầu tiên, Thanh Thuý và các đồng đội ghi điểm trước, nhưng Hàn Quốc đã nhanh chóng lấy lại thế trận và kết thúc hiệp 1 với chiến thắng 25-16.

Sang set 2, thế trận căng thẳng và giằng co diễn ra. Việt Nam thi đấu nỗ lực và liên tục ghi điểm, nhưng chỉ có thể kéo tỷ số sát nút 22-25. Để thua 2 set đầu tiên, các cô gái Việt Nam không hề bỏ cuộc và có màn ngược dòng đầy cảm xúc ở 3 set đấu còn lại.

Bong chuyen Viet Nam nguoc dong truoc Han Quoc
Bóng chuyền Việt Nam ngược dòng trước Hàn Quốc

Sự toả sáng của Bích Thuỷ trong những thời điểm quyết định giúp tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thắng 25-22. Càng chơi càng hay, những cô gái áo xanh thừa thắng xông lên để kết thúc set 4 với chiến thắng tương tự 25-22, cân bằng tỷ số của trận đấu. Bên kia chiến tuyến, Hàn Quốc dường như suy giảm thể lực và ảnh hưởng không nhỏ khi để Việt Nam gỡ hoà.

Bước vào set đấu cuối cùng, hai bên thi đấu nỗ lực và tạo ra thế trận giằng co. Dù vậy, trong khi Hàn Quốc gặp khó khăn ở khâu ghi điểm, những cú đập của Thanh Thuý và khả năng phòng ngự tốt đã giúp Việt Nam vượt lên. Cuối cùng, Tú Linh đã kết thúc set 5 với cú đập ấn định tỷ số 15-11. ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam giành chiến thắng chung cuộc với kết quả 3-2 trong thế ngược dòng.

Ấn tượng hơn nữa, các cô gái Việt Nam đã giành chiến thắng này chỉ sau trận mở màn với Nepal mười mấy tiếng, chưa đủ 1 ngày để nghỉ ngơi. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X