Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV MU “biểu tình” trên Twitter vì Ronaldo

Thứ Hai 15/09/2014 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tin đồn về việc Cristiano Ronaldo tái hợp Manchester United đang ngày một nóng hơn với những thông tin bên lề. Mới đây, các CĐV của Quỷ đỏ đã nhân chiến thắng 4-0 trước QPR để đồng loạt kêu gọi Ban lãnh đạo đội bóng mang Ronaldo trở lại sân Old Trafford.

Ronaldo liệu có thể tái hợp với MU?
Ronaldo liệu có thể tái hợp với MU?

Manchester United đã có một ngày thi đấu cực kỳ thành công với việc đè bẹp QPR 4 bàn không gỡ trên sân nhà Old Trafford với sự thăng hoa của Angel Di Maria. Với 1 bàn thắng và vô số những đường chuyền sắc lẹm cho đồng đội, đã lâu lắm rồi người ta mới thấy “số 7” của MU thi đấu hay và tạo ra nhiều cảm hứng như thế.

Tuy nhiên không vì màn trình diễn chói sáng của Di Maria mà các CĐV của MU quên đi người đã từng làm nên tên tuổi với số áo này, đó chính là Cristiano Ronaldo. Ngược lại, cộng đồng các CĐV của Quỷ đỏ trên trang mạng xã hội Twitter còn nhân chiến thắng này để “nhắc nhở” Ban lãnh đạo CLB về vụ chuyển nhượng Ronaldo.

Khoảng thời gian gần đây đã rộ lên thông tin cho rằng CR7 nhiều khả năng sẽ tái hợp với MU vào một tương lai không xa. Chính MU cũng đã bắt tay với “siêu cò” Jorge Mendes và sẵn sàng chi ra mức lương 300 nghìn bảng/tuần để “nối lại tình xưa” với Ronaldo. Chính vì thế người hâm mộ Quỷ đỏ thành Manchester đã nhân cơ hội này để gây sự chú ý về thương vụ này.

Các CĐV MU đồng loạt lên tiếng kêu gọi MU đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford
 
Các CĐV MU đồng loạt lên tiếng kêu gọi MU đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford
Các CĐV MU đồng loạt lên tiếng kêu gọi MU đưa Ronaldo trở lại sân Old Trafford

Ngay sau chiến thắng của đội nhà, các CĐV MU đã ăn mừng chiến thắng đầu tiên trong mùa giải của MU, đồng thời hàng loạt CĐV cũng bày tỏ mong muốn CLB sẽ sớm hoàn tất thương vụ chuyển nhượng Ronaldo. Thậm chí một số CĐV còn khéo léo ghép ảnh Ronaldo với hình ảnh Di Maria ăn mừng bàn thắng đầu tiên cho MU hôm qua.

Trái với chiến thắng tưng bừng của MU, Ronaldo đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ cùng Real Madrid khi nhận thất bại cay đắng 1-2 trong trận derby thành Madrid với Atletico ngay trên sân nhà Bernabeu, qua đó hứng chịu trận thua thứ 2 liên tiếp ở La Liga. Mùa hè năm nay cũng chứng kiến sự rạn nứt trong mối quan hệ của Ronaldo với chủ tịch Perez khi anh công khai ủng hộ HLV Ancelotti và phản đối kế hoạch mua sắm mang tính thương mại của “bố già” Perez.

Nếu như tái ngộ MU, Ronaldo sẽ lại sát cánh cùng người đồng đội Di Maria trong màu áo Quỷ đỏ và cả người đã cùng anh tạo nên cặp bài trùng một thời Wayne Rooney. Đó sẽ là viễn cảnh như mơ mà các CĐV MU hướng tới.

Tuy nhiên, việc Ronaldo gia nhập MU cũng gặp không ít trở ngại, nhất là bài toán nhân sự trên hàng công. MU đã có quá nhiều ngôi sao trên hàng tấn công và việc MU bỏ ra tới 70 triệu euro cùng với mức lương lên tới 300 nghìn bảng/tuần để mang về một ngôi sao trên hàng công cũng là điều không mấy hợp lý, nhất là trong bối cảnh Quỷ đỏ đang cần bổ sung nhân sự cho hàng thủ hơn.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X