Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cech đột ngột bị Chelsea đưa vào dạng “đèn đỏ”

Thứ Tư 30/07/2014 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Tương lai của Petr Cech ở Chelsea đang bất ngờ bị lung lay dữ dội khi có thông tin cho rằng thủ môn người CH Séc đang được The Blues xem xét cho vào danh sách chuyển nhượng để đáp ứng đủ yêu cầu về số cầu thủ ngoại trong đội bóng.
Petr Cech đang được rất nhiều CLB châu Âu săn đón
Tương lai của Petr Cech ở Chelsea đang rất bất định

Có vẻ như mùa hè năm nay không hề yên ả với Petr Cech. Khi mùa giải năm ngoái vừa kết thúc, Chelsea đã rất sốt sắng trong việc đưa Thibaut Courtois trở lại sân Stamford Bridge sau màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid. Thậm chí với việc Mourinho công khai kêu gọi Courtois trở về Chelsea để cạnh tranh sòng phẳng với Cech, nhiều người đã hiểu ngầm rằng vị trí số một của Cech trong khung gỗ đã không còn.

Mới đây, sự nghiệp của Cech ở Chelsea còn có tương lai phải chấm dứt ngay trong mùa giải năm nay. Với việc đưa Didier Drogba trở lại “mái nhà xưa”, Chelsea đã nâng tổng số cầu thủ ngoại trên 21 tuổi của đội bóng lên con số 18, vượt quá giới hạn 17 cầu thủ của Premier League và Champions League. Điều này làm Chelsea buộc phải bán bớt ít nhất một cầu thủ ngoại của mình.

Những cái tên đầu tiên được đưa vào danh sách “xử tử” là Fernando Torres và John Obi Mikel. Đây là quyết định hoàn toàn dễ hiểu khi cả hai cầu thủ này đã sa sút phong độ thảm hại và từ lâu đã không chiếm được niềm tin của HLV Mourinho. Tuy nhiên vấn đề ở chỗ không có CLB nào muốn mua hai cầu thủ này, mà Chelsea cần phải bán gấp vì TTCN sẽ đóng cửa trong 1 tháng nữa.

Cực chẳng đã, có những thông tin cho rằng Ban lãnh đạo đội bóng đã phải xét tới việc bán Petr Cech cho Paris Saint German. CLB nhà giàu nước Pháp đã để ý đến Cech từ khi có những tin đồn về việc tương lai của thủ thành 32 tuổi không được đảm bảo ở Chelsea. Đâylà một giải phấp bất đắc dĩ của đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng cũng không hẳn là không có lý. Dù sao Chelsea cũng đã có Courtois, họ cũng đã khôn ngoan tính phương án dự phòng bằng cách ký hợp đồng 1 năm với Mark Schwarzer, vì thế việc Cech ra đi cũng không quá ảnh hưởng tới Chelsea lúc này.

Cech là một công thần và đã có rất nhiều đóng góp cho Chelsea, nhưng trong một mùa giải cải tổ mạnh mẽ, HLV Mourinho cũng tỏ ra không nể nang chuyện cũ để ảnh hưởng tới đội bóng. Đích thân Người đặc biệt cũng đã khẳng định không cầu thủ nào có thể an toàn tuyệt đối nếu CLB cần thanh lý đội hình:

“Tôi sẽ buộc phải bán đi một người trong số các cầu thủ trong đội hình vì đội bóng đang thừa ra một cầu thủ ngoại. Vì thế nếu như ai nghĩ mình sẽ ở lại thì người đó đã nhầm, một trong số các cầu thủ sẽ phải ra đi.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X