Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đã sai khi không đưa ra một cái giá cao hơn cho Willian?

Thứ Ba 23/10/2012 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Đó là ý kiến của ông chủ Lucescu đến từ Shakhtar Donetsk. Nên nhớ Shakhtar chuẩn bị đón tiếp Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League, và đây như một đòn đánh vào tâm lí của các cầu thủ The Blues. Lucescu cho rằng Chelsea sẽ có được một báu vật biết tỏa sáng nếu đưa ra một mức giá cao hơn cho Willian. Vì đã không quyết tâm, tối nay chính Willian sẽ mang lại sự hối hận cho các cầu thủ đang chơi rất hay trong thời gian gần đây tại mọi giải đấu.


Rạng sáng thứ tư này , 2 cái tên rất hay ngồi trên bàn đàm phán cùng nhau, Shakhtar Donetsk và Chelsea sẽ chạm trán trên sân bóng. Bên phía Chelsea, họ không thiếu những cái tên để mà hi vọng: Hazard, Oscar, Mata hay Torres. Nhưng bên phía Shakhtar cũng có những cá nhân biết gây nên đột biến như thế, và rất có khả năng Willian, mục tiêu của Chelsea suốt... 2 năm qua sẽ khiến gã khổng lồ thành London phải ôm hận.

The Blues đã theo đuổi Willian từ lâu; trong 2 kì chuyển nhượng mùa đông và mùa hè của năm vừa rồi, đội chủ sân Stamford Bridge cũng đã đưa ra những mức giá rất cao cho tiền vệ sinh năm 1988 này. Lí do mà Chelsea đưa ra: Willian chơi rất đa năng, ổn định, kĩ thuật cá nhân tốt cũng như khả năng phối hợp với đồng đội miễn chê. Lối chơi đa dạng: đá được cả tiền vệ tấn công, hộ công chơi ngay sau lưng tiền đạo, tiền vệ cánh và thậm chí đá cắm. Mới 24 tuổi, Willian còn tiềm năng phát triển trong tương lai và theo quan điểm của Shakhtar, anh nên có giá từ 35 đến 40 triệu euro. Chelsea không dám bỏ từng đó tiền ra để lấy về những phẩm chất đáng nể kia, và ngày hôm nay khi 2 đội gặp nhau, ông chủ Lucescu của Shakhtar đe dọa Chelsea rằng chính cái cầu thủ mà họ đã bỏ lỡ trong kì chuyển nhượng vừa qua sẽ khiến cho họ phải khóc hận.

Willian đang được nhiều đại gia châu Âu để mắt tới
Willian - niềm hi vọng của Shakhtar Donetsk trong trận đấu tối nay

" Chelsea đã không đáp ứng được yêu cầu về mức giá của chúng tôi, vì thế Willian không có cơ hội chuyển đi, tôi vì thế mà cung thất hứa với cậu ấy, một lời hứa cho tương lai tươi sáng hơn." - chủ tịch của Shakhtar Donetsk trải lòng - " Họ chỉ trả đúng mức phí mà tôi đã dùng để mua cậu ấy về khi cậu ấy còn là một búp măng non, điều đó là không thể chấp nhận được. Vào trận đấu ngày mai, họ sẽ thấy thế nào là hối tiếc vì đã không đánh giá đúng giá trị của cậu ấy (chỉ trận đấu tại Champions League)."

Đến bản thân HLV Roberto Di Matteo của Chelsea cũng thấy được điều đó. Chiến lược gia người Italia cho biết:" Khi Chelsea liên hệ với Willian, tôi chỉ là một trợ lý HLV nên không có quyền hành gì trong việc chuyển nhượng của đội bóng. Tuy nhiên, Chelsea cũng nhìn nhận được Willian là một cầu thủ giỏi với những phẩm chất tuyệt vời. Để nói về tương lai của cậu ấy, tôi nghĩ rằng cậu ấy đang hạnh phúc với đội bóng này, trong khi tôi đã có một đội hình chất lượng cùng các cầu thủ chất lượng, tôi sẽ dùng đội hình này chứ không để tâm đến cậu ấy nữa."

Di Matteo cũng lạnh lùng cho biết sẽ không theo đuổi Willian bằng bất cứ giá nào, đầy khôn ngoan thông qua một lời khen tặng. Tối nay, đội hình mà ông cho là tốt hơn khi không có Willian sẽ đối mặt với chính ngòi nổ này. Với phong cách của Di Matteo, chắc chắn ông sẽ cử người bắt chết tiền vệ nhỏ con mà đầy nguy hiểm này, để chứng minh cho Lucescu thấy ông không cần có anh trong đội hình, thậm chí những cái tên hiện tại của Chelsea đủ sức làm lu mờ Willian!
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Nhận định Italia vs Thổ Nhĩ Kỳ (02h00 ngày 5/6): Đương kim vô địch Euro xuất trận

Đương kim vô địch Euro là Italia sẽ có trận giao hữu đầu tiên gặp Thổ Nhĩ Kỳ để chuẩn bị cho giải đấu tại Đức hè này. Với lợi thế sân nhà, Italia được kỳ vọng sẽ chiến thắng đối thủ bị đánh giá yếu hơn.

Xem thêm
top-arrow
X