Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea rộng cửa vồ “hàng hụt” của Liverpool

Thứ Sáu 29/08/2014 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

QPR yêu cầu tiền đạo người Pháp gia hạn hợp đồng, nhưng Remy đang trì hoãn, vì vậy Chelsea vẫn rộng của để chiêu mộ chân sút này.

Trong bối cảnh Costa dính chấn thương phải nghỉ thi đấu 6 tuần và tiền đạo Torres chuyển sang thi đấu cho AC Milan, Chelsea chỉ còn lại một tiền đạo cắm thực thụ là  lão tướng Drogba. Bởi vậy, HLV Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Loic Remy để tăng cường sức mạnh hàng công.

Ở đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Remy là mục tiêu theo đuổi của Liverpool. Thậm chí, The Kop đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo người Pháp với giá chuyển nhượng 8 triệu bảng, đồng thời trả lương 80.000 bảng/tuần cho Remy.
 

Remy đang lọt vào tầm ngắm của Chelsea
Chelsea rộng cửa chiêu mộ Remy

Tuy nhiên, thương vụ này đã bị vỡ lở khi Remy đã không vượt qua được kỳ kiểm tra sức khỏe. Không thể chuyển sang Liverpool, Remy buộc phải quay về QPR. Điều đáng mừng cho tiền đạo người Pháp là anh đã được HLV Harry Redknapp hết lòng chào đón.

“Cậu ấy sẽ trở lại đây, sự uổng phí Liverpool là lợi ích của chúng tôi. Chúng tôi đã có một tiền đạo tuyệt vời và có khả năng ghi được 20 bàn thắng tại Premier League.” - Harry Redknapp vui mừng chào đón cậu học trò trở lại.

Theo GOAL, khi thấy Chelsea nhòm ngó Remy, ban lãnh đạo QPR quyết định phá vỡ quỹ lương để yêu cầu tiền đạo người Pháp cam kết tương lai. Nguyên nhân, QPR muốn giữ chân Remy bởi vì tiền đạo này vẫn ấp ủ cơ hội được đầu quân cho một đội bóng dự Champions League. Chelsea là đội đáp ứng đủ tiêu chuẩn đó.

QPR đang tha thiết muốn gia hạn hợp đồng với Remy, nhưng theo GOAL, nhiều khả năng QPR phải đợi đến 1/9, sau khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè kết thúc mới yêu cầu được Loic Remy gia hạn hợp đồng.  Mùa giải trước, Remy đã được QPR cho Newcastle mượn. Trong màu áo đội chủ sân St James Park, tiền đạo người Pháp đã ghi được 14 bàn thắng sau 28 lần ra sân.

Như vậy, việc Remy chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với QPR sẽ là cơ hội để The Blues tiếp cận. Trong trường hợp thực sự muốn sở hữu tiền đạo này, Chelsea sẽ phải trả khoảng 8 triệu bảng, bằng với số tiền mà Liverpool đã trả cho QPR hồi đầu Hè./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X