Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Arsenal chiêu mộ thành công Calum Chambers

Thứ Hai 28/07/2014 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội chủ sân Emirates đã chính thức có được chữ ký của hậu vệ trẻ Calum Chambers từ câu lạc bộ Southampton.

Sau một tháng theo đuổi hậu vệ trẻ Calum Chambers, cuối cùng “Pháo thủ” cũng đã có được chữ ký của cầu thủ 19 tuổi. Theo thông tin mới nhất mà báo chí Anh đăng tải, Arsenal đã phải trả cho Southampton số tiền là 20 triệu bảng để có được Calum Chambers.
 

Calum Chambers chính thức trở thành người của Arsenal

Tuy nhiên, chi phí ban đầu mà Arsenal phải trả chỉ là 12 triệu bảng, số còn lại sẽ được trả tiếp tùy thuộc vào màn trình diễn của Calum Chambers trong màu áo mới. Đến với Arsenal, Calum Chambers đã theo chân 2 đàn anh là Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain, trước đó, Walcott và Alex Oxlade-Chamberlain cũng là cầu thủ của Southampton.

Phát biểu trong ngày  chính thức trở thành người của Arsenal, Calum Chambers vui mừng nói: “Tôi rất hạnh phúc khi được gia nhập Arsenal. Họ là một đội bóng có phong cách chơi mà tôi đã ngưỡng từ lâu. Tôi mong muốn được gặp mặt các đồng đội mới trong ngày hôm nay để bắt đầu tập luyện cho mùa giải sắp tới.”

Về phía Arsenal, HLV Wenger cho biết : “ Chúng tôi rất hài lòng khi Calum Chambers đã gia nhập Arsenal. Cái cách mà cậu ấy thích nghi với Premier League ở mùa giải trước ở Southampton cho thấy rằng cậu ấy là một cầu thủ có chất lượng. Cậu ấy có nhiều thuộc tính mà chúng ta tìm kiếm ở một cầu thủ trẻ, tôi chắc rằng cậu ấy sẽ hòa nhập tốt với chúng tôi.” – Wenger khen ngợi cậu học trò mới.

Calum Chambers năm nay mới 19, anh là một hậu vệ rất đa năng, có thể chơi ở trung vệ, hậu vệ cánh phải và cả tiền vệ trung tâm. Ở mùa giải trước, Calum Chambers chỉ ra sân 23 trận trong màu áo Southampton, nhưng những gì mà hậu vệ này thể hiện cho thấy anh là một hậu vệ có triển vọng.

Do đó, Calum Chambers được Liverpool, Tottenham cũng như Arsenal theo đuổi ráo riết, lý do Calum Chambers chọn Arsenal vì ngưỡng mộ “Pháo thủ” và tài năng của HLV Wenger.

Như vậy, với việc Calum Chambers, Southampton đã phải chia tay tới 5 cầu thủ chỉ trong hơn 1 tháng qua. Trước đó, Luke Shaw, Adam Lallana, Rickie Lambert và Dejan Lovren cũng đã đầu quân cho Man United và Liverpool./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X