Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Atletico Madrid chiêu mộ thành công Antoine Griezmann

Thứ Hai 28/07/2014 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Atletico Madrid đã vượt mặt một loạt ông lớn tại châu Âu như Arsenal, Chelsea hay PSG để chiêu mộ thành công Antoine Griezmann.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Real Sociedad, Antoine Griezmann những mùa gần đây đang thi đấu cực kỳ ấn tượng. Kể từ mùa 2009-2010 đến nay, chưa mùa nào Griezmann thi đấu ít hơn 35 trận. Đặc biệt ở mùa trước, Griezmann còn thi đấu đặc biệt ấn tượng với 20 bàn ghi được sau 43 trận.

Griezmann
Griezmann là tân binh thứ tư của Atletico Madrid trong hè này

Tại World Cup 2014, Griezmann cũng thi đấu tốt trong màu áo đội tuyển Pháp. Vì vậy, tiền vệ 23 tuổi này lập tức nhận được sự quan tâm của một loạt ông lớn tại châu Âu.

Dù không có tiềm lực kinh tế mạnh mẽ nhưng mới đây, Atletico Madrid bất ngờ vượt mặt các ông lớn để chiêu mộ thành công Griezmann với mức giá 25 triệu euro. Trang web chính thức của Atletico Madrid đã xác nhận thông tin trên.

Hiện tại, Griezmann còn phải tới Madrid kiểm tra y tế trước khi chính thức ký vào bản hợp đồng mới. Nếu suôn sẻ, Griezmann sẽ trở thành tân binh thứ tư của Atletico Madrid trong hè này sau những Miguel Moya, Jan Oblak và Mario Mandzukic.

Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X