Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (26/5): M.U đón tân binh thứ 2, Arsenal sắp có Vidal

Thứ Ba 26/05/2015 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.

* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U đón tân binh thứ 2: Phóng viên Duncan Castles, một trong những cái tên thạo tin chuyển nhượng nhất làng bóng đá Anh, khẳng định: M.U đã đạt thỏa thuận để chiêu mộ Ilkay Gundogan của Dortmund. Theo đó, hợp đồng này nhiều khả năng sẽ được công bố trong ít ngày tới. Nếu như thông tin này là thật thì Gundogan sẽ là tân binh thứ 2 của Quỷ đỏ thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

 CHUYEN NHUONG (265) MU don tan binh thu 2, Arsenal sap co Vidal hinh anh
M.U hoàn tất chiêu mộ Gundogan?

Arsenal sắp có Vidal: Báo chí Anh đồng loạt đưa tin tiền vệ Arturo Vidal  của Juventus sẽ gia nhập Arsenal khi mùa giải kết thúc. Hiện tại, tuyển thủ người Chile là một trong những nhân tố làm nên thành công của Juventus khi giúp đội bóng này giành chức vô địch Serie A, đăng quang Cup quốc gia Ý và lọt tới trận Chung kết Champions League sắp sửa diễn ra vào ngày 7/6 tới.

Juve quyết mua Falcao: Ngay sau khi M.U tuyên bố chính thức kết thúc hợp đồng với Radamel Falcao, Juventus ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của tiền đạo người  Colombia. Tuy nhiên, có nguồn tin cho hay Falcao đang tìm cách liên hệ để được ở lại Premier League. Hiện tại, cầu thủ đang thuộc biên chế của Monaco đang trong tầm ngắm của Chelsea và Liverpool.

Liverpool ra điều kiện để bán Sterling: Ban lãnh đạo Liverpool vừa khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận bán tài năng trẻ Raheem Sterling cho Arsenal nếu như có được sự phục vụ của Theo Walcott. Hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Anh đang không muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal và ngỏ ý muốn rời Emirates trong thời gian sắp tới.

CHUYEN NHUONG (265) MU don tan binh thu 2, Arsenal sap co Vidal hinh anh 2
Liverpool ra điều kiện bán Sterling.

Real Madrid chính thức sa thải Ancelotti: Như đã đưa tin, cách đây ít giờ Ban lãnh đạo Real Madrid đã tiến hành một cuộc họp khẩn để bàn về tương lai của HLV Ancelotti. Với việc không thể giúp cho đội bóng giành được bất cứ một danh hiệu nào trong mùa giải năm nay, vị chiến lược gia người Ý đã chính thức bị Los Blancos sa thải một cách không thương tiếc.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X