Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHUYỂN NHƯỢNG (31/5): M.U chốt giá Benzema, Arsenal kích nổ 4 bom tấn

Chủ Nhật 31/05/2015 00:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục tin tức mới nhất về tình hình mua sắm cầu thủ của những đội bóng lớn tại châu Âu trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè năm 2015.


* Nhấn F5 để tiếp tục cập nhật tin tức:

M.U chốt giá mua Benzema: Theo tin từ báo chí Anh, Ban lãnh đạo M.U vừa quyết định duyệt chi 35,6 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Quỷ đỏ tin rằng, Benzema sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Radamel Falcao – cầu thủ bị tống cổ khỏi sân Old Trafford vì màn trình diễn kém cỏi ở mùa giải 2014/2015. Nếu như Real gật đầu, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 2 của M.U trong phiên chợ Hè này sau Depay.

CHUYEN NHUONG (315)  MU chot gia Benzema, Arsenal kich no 4 bom tan hinh anh
M.U chốt giá Benzema.

Juve nhắm Oscar thay Pirlo: Trong nỗ lực tìm người thay thế lão tướng Andrea Pirlo, Ban lãnh đạo Juventus đang nhắm tời tiền vệ Oscar của Chelsea trong phiên chợ Hè này. Được biết, nhiều khả năng Pirlo sẽ chia tay Juventus khi mùa giải năm nay kết thúc, nhưng rào cản lớn nhất của Juve là làm sao có thể thuyết phục được Chelsea nhả người.

Arsenal kích nổ 4 bom tấn: Ban lãnh đạo Arsenal vừa đồng ý chi ra 85 triệu bảng để hỏi mua Jackson Martinez (Porto), Petr Cech (Chelsea), Arturo Vidal (Juventus) và Morgan Schneiderlin (Southampton). Với việc mạnh tay chi tiền để mua sắm, Pháo thủ hy vọng có thể giành chức vô địch Premier League mùa tới và tiến sâu tại đấu trường Champions League.

Inter Milan muốn giải cứu Cuadrado: Theo tin từ báo chí Ý, Inter Milan muốn đưa Juan Cuadrado (Chelsea) trở lại Serie A thi đấu. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015, Chelsea đã mua ngôi sao người Colombia từ Fiorentina với giá 26.8 triệu bảng nhưng cầu thủ này vẫn chưa thể hiện được nhiều từ khi cập bến Stamford Bridge. Theo đó, HLV Mourinho sẵn sàng bán Cuadrado nếu như nhận được 20 triệu bảng.

CHUYEN NHUONG (315)  MU chot gia Benzema, Arsenal kich no 4 bom tan hinh anh 2
Inter Milan tính giải thoát Cuadrado.

Falcao cập bến Chelsea: Theo tiết lộ, Chủ tịch Roman Abramovich của Chelsea vừa cử người tiếp xúc với đại diện của Radamel Falcao – Jorge Mendes nhằm thuyết phục tiền đạo người Colombia gia nhập Chelsea. Trước đó, Falcao đã bị M.U trả về Monaco sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn. Giới thạo tin cho hay, nhiều khả năng Chelsea sẽ hiện thực hóa được mục tiêu này khi Falcao đã nhiều lần đánh tiếng muốn ở lại thi đấu ở Premier League.

Phương Vy (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X