Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng M.U: Trung vệ số 1 nước Áo sắp cập bến Old Trafford

Thứ Bảy 24/01/2015 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin từ báo chí Anh, M.U đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ số 1 nước Áo, Aleksandar Dragovicn sau khi chấp nhận chi 13 triệu bảng cho Dynamo Kiev.

Chuyen nhuong M.U Trung ve so 1 nuoc Ao sap cap ben Old Trafford hinh anh
Aleksandar Dragovic sắp đầu quân cho Man Utd.

M.U đang rất muốn chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

để  phục cho những mục tiêu trong năm 2015. Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã gặp khó trong thương vụ Mats Hummels sau khi trung vệ người Đức khẳng định chưa muốn rời Dortmund và ngay lập tức M.U đã chuyển sang mục tiêu Aleksandar Dragovicn, trung vệ số 1 của nước Áo và hiện tại đang thi đấu cho Dynamo Kiev.

Theo báo chí Anh đưa tin, M.U đã vượt mặt hàng loạt đội bóng khác như Liverpool, Arsenal hay West Ham để sở hữu trung vệ 23 tuổi này. Sở dĩ thương vụ này thành công bởi Quỷ đỏ chấp nhận chi 13 triệu bảng để đáp ứng yêu cầu của Dynamo Kiev.

Aleksandar Dragovicn gia nhập Dynamo Kiev từ mùa hè năm 2013, tuy nhiên sự nghiệp của cầu thủ này được biết đến nhiều hơn trong những ngày tháng thi đấu của Basel. Năm nay mới 23 tuổi nhưng Dragovic đã được coi là trung vệ số 1 nước Áo và là đội trưởng đội tuyển quốc gia Áo. Dragovic ra mắt đội tuyển từ năm 18 tuổi, tính đến nay, anh đã có 35 lần đại diện cho quốc gia.

Rõ ràng, Dragovicn là sự lựa chọn không hề tồi cho hàng phòng ngự của M.U ở thời điểm hiện tại. Mùa giải năm nay, hàng phòng ngự vẫn được coi là “tử huyệt” của M.U mặc dù De Gea vẫn chơi xuất sắc nhưng vị trí trung vệ vẫn chưa thể nào khiến cho HLV Louis Van Gaal có thể hài lòng và điều này khiến vị chiến lược gia người Hà Lan nhanh chóng đưa về sân Old Trafford một trung vệ đẳng cấp ngay trong tháng Giêng này.

Ở một diễn biến khác, M.U đang xếp ở vị trí thứ 4 Premier League và kém đội đầu bảng Chelsea tới 12 điểm. Rõ ràng mục tiêu sáng sủa nhất đối với thầy trò HLV Van Gaal là có thể kết thúc mùa giải trong top 3 qua đó giành vé trở lại đấu trường đỉnh cao Champions League và để làm được điều này thì M.U cần phải ngay lập tức cải thiện hàng phòng ngự và Aleksandar Dragovicn đang được hy vọng sẽ mang làn gió mới cho hàng thủ của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng của M.U

Hữu Trưởng

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng M.U

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X